ไบรท์ตัน เตรียมค้วาตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส จาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมด้วย

ไบรท์ตัน เตรียมค้วาตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส จาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมด้วย

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตกลงค่าตัวที่สูงเป็นสถิติสโมสรกับ อาแจ็กซ์ สำหรับการเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด คูดุส นักเตะกองหน้าทีมชาติกานา โดยทางด้านของ ไบรท์ตัน เองก็ได้มีการติดตามและจับตตาดูผลงานของ โมฮัมเหม็ด คูดุส มาอย่างยาวนาน และในตอนนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยแล้วว่าพวกเขาได้พยายามผลักดันและหาข้อสรุปร่วกับ อาแจ็กซ์ เพื่อเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด คูดุส

ไบรท์ตัน ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ อาแจ็กซ์ ต้องการในการขายผู้เล่นของพวกเขา และตัวเลขดังกล่าวยังเป็นตัวเลขที่สูงเป็นสถิติของสโมสรแซงหน้าสถิติการซื้อตัว ชูเอา เปรโดร มาจาก วัตฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนนี้ โมฮัมเหม็ด คูดุส ได้รับไฟเขียวให้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ไบรท์ตัน ซึ่งเป็นรายละเอียดที่ยังไม่ได้รับการสรุป ไบรท์ตัน กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาย้ายไปที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม โดยผู้จัดการทีม โรแบร์โต เดอ เซอร์บี เชื่อว่าแข้งทีมชาติกานารายนี้เป็นการเซ็นสัญญาที่เหมาะสมกับสโมสร

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยแล้วว่า โมฮัมเหม็ด คูดุส ตกเป็นที่ต้องการตัวของ เชลซี, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และสโมสรเหล่านี้ก็ได้มีการติดต่อไปยัง อาแจ็กซ์ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความต้องการเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด คูดุส แต่ว่าสโมสรเหล่านั้นยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ และสุดท้ายก็เป็นทางด้านของ ไบรท์ตัน ที่สามารถผ่านไปเล่นในรายการยุโรปได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี