โอนีล รับ บอร์นมัธ ย่ำแย่ในเกมที่พ่าย พาเลซ

โอนีล รับ บอร์นมัธ ย่ำแย่ในเกมที่พ่าย พาเลซ

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีม บอร์นมัธ ยอมรับว่า พวกเขาย่ำแย่สำหรับการพ่ายแพ้ให้กับทีม คริสตัล พาเลซ พาเลซ ได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณ 2 ประตูจาก เอเบ เอเซ่ โอนีล ได้กล่าวกับ The Daily Echo ว่า “พวกเราย่ำแย่จริงๆในวันนี้ ผมคิดว่า พวกเราต่ำกว่าระดับของพวกเราเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาหนึ่ง จากมุมมองของความเป็นมนุษย์แล้ว 39 คะแนนนั้นดี”

แต่มันเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับทุกๆคนที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากว่าพวกเราไม่ทุ่มสุดตัว และพวกเราไม่ได้เต็มที่ 120 เปอร์เซ็นต์ เหมือนกับที่พวกเราเป็นเมื่อไม่นานมานี้ และต่อสู้สำหรับทุกๆบอล และทุกๆคะแนน และคุณต่ำกว่าระดับของคุณเล็กน้อยในการแข่งกับทีม คริสตัล พาเลซ ที่ดี คุณจะถูกเอาชนะได้ เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราลำบากกับบอล ลำบากทางด้านร่างกายหลายๆครั้งที่มีการดวลหรือว่ากับบอลที่หลุดออกมา ทีม คริสตัล พาเลซ ดีกว่าในเรื่องนั้น

และหลังจากนั้น เมื่อเกมดำเนินไปแบบนั้น และคุณมอบสถานการณ์ที่เหมาะสมกับพวกเขาให้กับพวกเขาอย่างเพียงพอ การดวลกัน 1 ต่อ 1 กับ (วีลฟรีด) ซาฮา และ เอเซ่ และ (มิเชล) โอลิส พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเราไม่สามารถจัดการในวิธีที่พวกเราต้องการได้ และไม่ค้นพบวิธีสร้างปัญหาใดๆให้กับพวกเขา ดังนั้น มันจึงเป็นช่วงบ่ายที่น่าผิดหวัง

“อย่างที่ผมได้พูดกับนักเตะก่อน 4 เกมเหล่านี้ เนื่องจากพวกเรามี 39 คะแนน ถ้าหากว่าคุณแพ้ พวกเขายังคงรู้สึกแย่มาก มันเป็นแบบนั้น ดังนั้น พวกเราจึงต้องทำให้แน่ใจว่า พวกเราได้ใช้วันนี้เพื่อรับประกันว่า จะไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้นใน 2 เกมต่อไป”