คูเปอร์ ยืนยัน การเสมอ เชลซี เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

คูเปอร์ ยืนยัน “การเสมอ เชลซี เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม”

สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เชลซี ไป 2 ประตูต่อ 2 มันทำให้ ฟอเรสต์ อยู่เหนือพื้นที่ตกชั้นอยู่ 3 คะแนน “ผมจะไม่พูดว่า มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม” คูเปอร์ กล่าว มีบางคนที่ผิดหวังในห้องแต่งตัว และผมชอบเรื่องนั้น เพราะว่า แม้ว่าพวกเราจะทำงานอย่างหนักจริงๆสำหรับสิ่งที่พวกเราได้รับในวันนี้ก็ตาม แต่พวกเราน่าจะได้รับมากกว่านี้อีกเล็กน้อยอย่างง่ายๆ

มีความรู้สึกที่ผสมปนเปกันเนื่องจากเรื่องนั้น และโดยที่รู้ว่า พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่เช่นกัน พวกเราทำตามแผน และแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ดีจากการตามหลัง 2 ประตูต่อ 1 เมื่อพวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้มากด้วยประตู พวกเรารู้ว่า ทีม เชลซี จะมีบอล และพวกเราเล่นนอกบ้าน แต่เกมจะดำเนินไปอย่างที่พวกเราต้องการให้มันเป็นไปอย่างแน่นอน เพื่อพลิกเกม และตามหลัง 2 ประตูต่อ 1 หลังจากนั้น การได้บางสิ่งออกมาจากเกมนั้นเป็นเรื่องที่ดี

พวกเราทำประตูได้มากขึ้นในช่วงนี้ มากกว่าช่วงใดๆของฤดูกาล แม้ว่าพวกเราจะเสียประตูเช่นกัน มันรู้สึกเหมือนกับว่า พวกเราเสียประตูง่ายกว่าวิธีที่พวกเราทำประตูใส่พวกเขา คุณมองไปที่ 2 ประตูในวันนี้ กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม ในแง่ของลูกตั้งเตะในประตูแรก พวกเราทำงานอย่างหนักจริงๆ มีเทคนิคที่ดีสำหรับการเปิดบอลและการโหม่งบอลสำหรับประตูแรก พวกเราทำงานกันหนักจริงๆ หลังจากนั้น พวกเขามีการจบสกอร์ที่ดีจากทีม เชลซี อย่างแน่นอน แต่พวกเราคิดว่า พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ด้วยวิธีที่พวกเขาไปที่นั่น