เมสัน ยอมรับ วิลล่า ดีกว่ามาก

เมสัน ยอมรับ “วิลล่า ดีกว่ามาก”

เมสัน ยอมรับ “วิลล่า ดีกว่ามาก” ไรอัน เมสัน นายใหญ่ชั่วคราวของทีม สเปอร์ส รู้สึกว่า การเริ่มต้นที่ช้า ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม แอสตัน วิลล่า ทีม สเปอร์ส พ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 1 ในวัน เสาร์ ซึ่งสร้างรอยแผลให้กับความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป

เมสัน ได้กล่าวว่า “การเสียประตูเร็วในเกม เกิดขึ้นหลายครั้งเกินไปในฤดูกาลนี้ พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้กับเรื่องนั้น มันเป็นวันที่น่าผิดหวังมาก ถ้าหากว่าจะให้ผมพูดตามตรง ผมคิดว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างแน่นอนในช่วงครึ่งแรก แม้ผมจะจำไม่ได้ว่า เฟรเซอร์ ได้ทำการเซฟที่สำคัญหลายครั้งก็ตาม ในความเป็นจริง ตลอดทั้งเกม ผมจำไม่ได้ว่า เฟรเซอร์ ได้ทำการเซฟที่สำคัญหลายครั้ง ครึ่งแรกในการเล่นบอล พวกเราทำมันผิดพลาด พวกเราไม่ได้ยอดเยี่ยมแบบนั้น”

“ความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในช่วงครึ่งหลัง ผมคิดว่า พวกเราเป็นภัยคุกคามมากขึ้น และพูดตามตรง ผู้รักษาประตูของพวกเขามีการเซฟที่ยอดเยี่ยมตอนที่มันเป็น 1 ประตูต่อ 0 ซึ่งอาจจะเปลี่ยนกระแสของเกม แต่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น พวกเขาก็ทำประตูได้จากลูกตั้งเตะจากระยะ 25 หลา ซึ่งใช่ มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะยอมรับ”

ผมยังคงคงเส้นคงวา ผมเชื่อว่า พวกเรากำลังทำได้ดีในแง่ของสิ่งที่พวกเราพยายามสร้าง ผมเข้าใจว่า พวกเราไม่มีเวลามากมายที่จะทำการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป และพวกเราได้เห็นอะไรแบบนี้หลายครั้งเกินไปในฤดูกาลนี้ ตามหลังเร็ว และทำให้มันยากสำหรับตัวของพวกเราเอง แต่พวกเราเข้าใจว่า พวกเรามีอีก 2 เกมที่สำคัญ และมันยังคงอยู่ในมือของพวกเราในสิ่งที่พวกเราต้องการคว้าเอาไว้ พวกเราต้องเรียนรู้และดีขึ้นในสัปดาห์หน้า เพราะว่า พวกเรามีอีกเกมที่ยาก