โอนีล รับ การจบสกอร์ของ เชลซี สร้างความแตกต่าง

โอนีล รับ “การจบสกอร์ของ เชลซี สร้างความแตกต่าง”

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีม บอร์นมัธ รู้สึกว่า การจบสกอร์คือความแตกต่างในการพ่ายแพ้ให้กับทีม เชลซี เดอะ เชอร์รีส์ พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 3 ในบ้าน ในวัน เสาร์ โอนีล ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า นั่นเป็นความแตกต่างเพียงอย่างเดียว ผมคิดว่า มันเป็นการแข่งขันที่สูสีกัน” มีสิ่งที่ผมชอบเพียงเล็กน้อยในเกม

เมื่อพวกเราทำได้ดี ในช่วงกลางของครึ่งหลัง พวกเรามีลูกเตะมุมมากมาย มาตี้ บีญ่า มีการดวลกันตัวต่อตัวกับ เกป้า ที่ทำการเซฟได้ดี เกป้า มีการบล็อกที่ยอดเยี่ยมจากโอกาสของ ดังโก้ เช่นกัน จากระยะ 4 หรือว่า 5 หลา และหลังจากนั้น เห็นได้ชัดว่ามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่จากการขึ้นโหม่งอย่างอิสระของ ดังโก้ ห่างจากประตู 4 หลา

ผมคิดว่า ถ้าหากว่าพวกเราขึ้นนำไปได้ก่อน เกมอาจจะจบลงแตกต่างออกไปมาก แต่น่าผิดหวังที่พวกเราไม่เฉียบคมพอ และทีม เชลซี ทำผิดพลาด 2 ถึง 3 ครั้งเพื่อมอบโอกาสให้กับพวกเรา และพวกเราก็คว้ามันเอาไว้ไม่ได้” หลังจากนั้น พวกเราโดนลงโทษอีกด้านหนึ่งในทันทีที่พวกเราทำผิดพลาด 1 ครั้ง ผมไม่คิดว่า เนโต้ มีอะไรมากมายให้ทำ หลังจากนั้น พวกเราก็ทำผิดพลาด และพวกเขาก็ลงโทษพวกเรา และมันก็เป็น 1 ประตูต่อ 2 และเห็นได้ชัดว่า มันทำให้พวกเขาได้เปรียบหลังจากนั้น

“แต่พวกเราทำได้ดีในเกม แค่ผิดหวังจริงๆที่พวกเราคว้าอะไรเอาไว้ไม่ได้เลย” เกมต่อไปของทีม บอร์นมัธ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง