ฮอดจ์สัน ยืนยัน สเปอร์ส ไม่สามารถมีความสุขได้กับชัยชนะของพวกเขา

ฮอดจ์สัน ยืนยัน “สเปอร์ส ไม่สามารถมีความสุขได้กับชัยชนะของพวกเขา”

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีม คริสตัล พาเลซ ยอมรับว่าผิดหวัง หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม สเปอร์ส ทีม สเปอร์ส เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณประตูของ แฮร์รี่ เคน ฮอดจ์สัน ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของพวกเราตลอดทั้งเกมน่าพอใจมาก ผมคิดว่า พวกเราควบคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ พวกเขาป้องกันกรอบเขตโทษของพวกเขาได้ดี ผมคิดว่า ในวันอื่นๆ พวกเราจะออกมาด้วยบางสิ่ง”

“นี่คือทีม สเปอร์ส มันเป็นทีมที่มาอยู่ด้วยกันด้วยเงินหลายร้อยล้านปอนด์ และกัปตันของทีมชาติ อังกฤษ ชนะเกมในวันนี้ด้วยตัวคนเดียว พวกเราไม่ได้กำลังเล่นกับทีม เวสต์แฮม ทีม ลีดส์ หรือว่าทีมอื่นๆที่พวกเราชนะ ในสถานการณ์ปกติ ผมคาดว่าทีม สเปอร์ส จะชนะเกมอย่างสบาย แต่สิ่งนั้นไม่ได้เกิดขึ้น”

เกี่ยวกับ เคน และความสำเร็จของเขา ซึ่งกลายเป็นผู้ทำประตูได้สูงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของ พรีเมียร์ลีก ผู้จัดการทีมรายนี้ได้กล่าวว่า “เขาทำประตูได้อยู่เสมอใน 4 ปีก่อนหน้านี้ของผมที่ พาเลซ พรสวรรค์ที่แท้จริงในการทำประตูจากสถานการณ์ในการเปลี่ยนจังหวะ วิธีที่เขารับบอลและวอลเลย์มันเข้าสู่พื้นที่ว่างนั้น พวกเรารู้ว่าเขาดีแค่ไหนในการเล่นบอลกลางอากาศ และเขาได้แสดงมันให้เห็นอีกครั้ง ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของเขาชนะเกม”

“เขาเป็นนักเตะที่ดี สิ่งที่เขาได้ทำสำหรับสโมสรนี้มันยิ่งใหญ่มาก ตั้งแต่ที่เขาเล่นเกมเปิดตัวของเขากับทีมชาติ อังกฤษ เมื่อพวกเราอยู่กับทีมชาติ อังกฤษ เขาก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เขายังคงอายุน้อย และผมค่อนข้างที่จะแน่ใจว่า อลัน (เชียเรอร์) ต้องเป็นกังวล เพราะว่า แฮร์รี่ จะหายใจลดต้นคอของเขา”