แลมพาร์ด ชื่นชม ติอาโก้ สำหรับชัยชนะเหนือ บอร์นมัธ บาเดียชิล ก็มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน

แลมพาร์ด ชื่นชม ติอาโก้ สำหรับชัยชนะเหนือ บอร์นมัธ “บาเดียชิล ก็มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน”

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม เชลซี ยอมรับว่า ติอาโก้ ซิลวา เป็นกุญแจสำคัญสำหรับชัยชนะที่บ้านของทีม บอร์นมัธ ผลลัพธ์ 1 ประตูต่อ 3 สิ้นสุดการพ่ายแพ้ 6 เกมติดต่อกันสำหรับ เดอะ บลูส์ แลมพาร์ด ได้กล่าวว่า “ติอาโก้ ได้รับผลงานในทุกๆด้าน เขาเป็นนักเตะที่มีระดับและยอดเยี่ยมมาก การค้าแข้งของเขาบ่งบอกมัน เขายอดเยี่ยมในการดูแลตัวของเขาเอง ที่อายุ 38 หรือว่ามากกว่านั้น ผมอยู่ที่ เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ณ จุดนั้น ผมเข้าใจมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในฐานะ เซ็นเตอร์แบ็ก ในการเล่นใน พรีเมียร์ลีก”

“สิ่งที่เขาต้องทำก็คือร่างกายของเขา เขายังมีจิตใจที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงอีกด้วย และเขามีความคิดแห่งชัยชนะ ดังนั้น เขาอาจจะลำบากเล็กน้อยเมื่อไม่นานมานี้ เพราะว่า เขารู้สึกถึงมัน เขาสวมมันอยู่ เขาเป็นจุดอ้างอิงที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เซ็นเตอร์แบ็ก ที่อายุน้อยที่พวกเรามีอยู่ในทีมรอบๆตัวของเขา อีกครั้งหนึ่งที่ไม่มีอะไรนอกจากคำชื่นชมสำหรับ ติอาโก้ ในทุกๆด้าน”

เขายังได้กล่าวอีกว่า “ฟอร์มการเล่นของ โนนี่ (มาดูเอเก้) ในวัน อังคาร ทำให้เขาอยู่ในทีมในวันนี้ แม้ว่าเขาจะทำได้ไม่ดีนักในช่วง 2 ถึง 3 วันที่ผ่านมา ผมคิดว่า พวกเราทั้งหมดได้เห็น เบอนัว (บาเดียชิล) ในวันนี้ และมันค่อนข้างที่จะชัดเจนว่า เขามีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ สำหรับผมแล้ว การตัดสินใจเหล่านั้น ผมจะต้องทำมัน แต่พวกเขาต้องรักษาระดับของพวกเขาเอาไว้ และผลักดันต่อไป”

เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง