โลเปเตกี นายใหญ่ วูลฟ์ส ไม่พอใจหลังพ่าย นิวคาสเซิล พวกเราควรได้ลูกจุดโทษ

โลเปเตกี นายใหญ่ วูลฟ์ส ไม่พอใจหลังพ่าย นิวคาสเซิล “พวกเราควรได้ลูกจุดโทษ”

ฮูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม วูลฟ์ส ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไป ที่บ้านของทีมคู่แข่งในวัน อาทิตย์ ตัวสำรองอย่าง มิเกล อัลมิรอน ทำประตูชัยได้ในขณะที่เกมเหลือเวลาอยู่ 12 นาที ในขณะที่ทีม สาลิกาดง ยุติการพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันในทุกๆการแข่งขัน กระโดดขึ้นไปนำทีม ลิเวอร์พูล ในอันดับที่ 5 ด้วยความแตกต่างของประตู และขยับขึ้นไปตามหลังทีมที่อยู่อันดับที่ 4 อย่างทีม สเปอร์ส อยู่ 4 คะแนน ที่ลงเล่นมากกว่า 2 เกม

ฮวัง ฮี-ชาน ตัวสำรองอีก 1 คน ทำประตูตีเสมอให้กับทีม วูลฟ์ส ได้ ไม่กี่วินาทีหลังจากที่ลงสนาม เพื่อปฏิเสธลูกโหม่งทำประตูที่โดดเด่นในช่วงครึ่งแรกของ อเล็กซานเดอร์ อีซัค ไม่ให้เป็นประตูชัย อย่างไรก็ตาม ทีม วูลฟ์ส เชื่อว่า พวกเขาควรได้รับลูกจุดโทษจากการทำฟาวล์ใส่ ราอูล ฆิมิเนซ ในขณะที่ โลเปเตกี ได้กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งแรก พวกเขาเล่นงานพวกเรา” สำหรับผมแล้ว พวกเราควรได้รับลูกจุดโทษ พวกเราโชคร้ายมากกับผู้ตัดสิน พวกเราโชคร้ายในเกมที่พบกับทีม ลิเวอร์พูล และอีกครั้งในวันนี้

ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราพัฒนาขึ้นมาก พวกเราเปลี่ยนแปลงหลายๆสิ่ง และสามารถตีเสมอพวกเขาได้ มันน่าเสียดายที่พวกเราไม่มีโอกาสให้ทำอะไรอีกหลังจากที่พวกเขาทำประตูได้ พวกเราพ่ายแพ้ในการพบกับทีมที่ดีมาก เกมต่อไปของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง