การถูกแบนของ คาเซมิโร่ เป็นบาดแผลใหญ่ เด เคอา กล่าว

“การถูกแบนของ คาเซมิโร่ เป็นบาดแผลใหญ่” เด เคอา กล่าว

เดบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การถูกแบนของ คาเซมิโร่ เป็นบาดแผลใหญ่ หลังจากที่เสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน ไปในวัน อาทิตย์ คาเซมิโร่ ถูกไล่ออกจากสนาม แค่ในนาทีที่ 34 ของเกมเท่านั้น หลังจากที่เข้าปะทะใส่ตัวรุกของทีม นักบุญ อย่าง คาร์ลอส อัลคาเรซ นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ มองไปถึงการแย่งบอลคืนมา ก่อนที่จะเข้าปะทะใส่ อัลคาเรซ และผู้ตัดสินอย่าง แอโธนี่ เทย์เลอร์ ก็ได้เริ่มต้นปัญหานี้ด้วยใบเหลืองก่อน

การเข้าปะทะนั้นเป็นการเข้าปะทะตามปกติ เด เคอา ได้กล่าวกับ MUTV “แต่หลังจากนั้น เขาสัมผัสโดนบอล และบอลทำให้ขาของเขาดันสูงขึ้นเล็กน้อย และเขาก็โดนนักเตะของทีม เซาแธมป์ตัน เขาโชคร้ายมาก” พวกเราลำบากเล็กน้อย การเล่นด้วยนักเตะ 10 คนเป็นเวลา 70 นาทีนั้นยาก แต่อย่างที่ผมพูด พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่ดี และพวกเราพยายามต่อไปจนจบ และพวกเราก็เกือบที่จะทำประตูได้ ในตอนนี้ คาเซมิโร่ จะถูกแบน 4 เกม สำหรับเกมภายในประเทศของ ยูไนเต็ด เนื่องจากมันเป็นใบแดงที่ 2 ของเขาของฤดูกาล

แน่นอนว่า มันยากที่ไม่มี คาเซ เป็นเวลา 4 เกม ผู้รักษาประตูชาว สเปน รายนี้ยอมรับ “มันมากมาย แต่พวกเรามีทีมที่ใหญ่ ทุกๆคนพร้อมลงเล่น อีกครั้งหนึ่ง นักเตะจากม้านั่งสำรองทำได้ยอดเยี่ยมในวันนี้ ดังนั้น ทุกๆคนจึงพร้อม ทุกๆคนที่ถูกจัดให้เล่นในตำแหน่งนั้น (กองกลาง) จะเล่นได้ดี แต่แน่นอนว่า เขาจะเป็นช่องว่างที่ใหญ่สำหรับพวกเรา มันเป็นจำนวนเกมที่บ้ามากที่พวกเรากำลังเล่นอยู่ มันยาก มันดูง่าย แต่มันยากมากในการเล่นทุกๆ 2 หรือว่า 3 วัน นักเตะวิ่งมากมาย พวกเราไม่มีเวลาในการฟื้นฟูมากนัก แต่ทุกๆคนกำลังพยายามอย่างเต็มที่ คุณสามารถเห็นได้ในทุกๆเกม พวกเราต่อสู้ และพวกเราพยายามอย่างเต็มที่

“แน่นอนว่า บางเกมแบบในวันนี้ คุณขาดนักเตะไป 1 คน นักเตะจะเหนื่อยล้า และคุณสามารถทำคะแนนตกหล่นได้ แต่มาเดินหน้าต่อไปกันเถอะ พวกเรามีอีก 2 เกมใหญ่ในสัปดาห์หน้า”