เทน ฮาก นายใหญ่ แมน ยูไนเต็ด ไม่พอใจ หลังเสมอ เซาแธมป์ตัน คาเซมิโร่ ไม่เคยถูกไล่ออกก่อนย้ายมา พรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก นายใหญ่ แมน ยูไนเต็ด ไม่พอใจ หลังเสมอ เซาแธมป์ตัน “คาเซมิโร่ ไม่เคยถูกไล่ออกก่อนย้ายมา พรีเมียร์ลีก”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน ไป 0 ประตูต่อ 0 ทีม ปีศาจแดง เสมอกับทีม นักบุญ ไปแบบไม่มีประตูที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม เรอัล เบติส มาได้ในคืนวัน พฤหัสบดี

ยูไนเต็ด ได้รับผลลัพธ์นี้ หลังจากที่ คาเซมิโร่ ถูกไล่ออกจากสามารถในช่วงครึ่งแรก เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ขอชมเชยทีมมาก พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นด้วยนักเตะ 10 คนเป็นเวลานาน พวกเขาแข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ในการเก็บ 1 คะแนน” เกี่ยวกับที่ว่า ทีม แมน ยูไนเต็ด ควรได้รับลูกจุดโทษหรือไม่ “แน่นอน ไม่มีข้อสงสัย ผมไม่รู้ว่าทำไม VAR ถึงไม่เข้ามาแทรกแซง” เกี่ยวกับใบแดง ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “คาเซมิโร่ ลงเล่นมากกว่า 500 เกมใน ยุโรป และไม่เคยได้รับใบแดงเลยแม้แต่ครั้งเดียว ในตอนนี้ เขาได้รับมัน 2 ครั้งใน พรีเมียร์ลีก”

การขาดหายไปของเขาไม่ใช่ปัญหา พวกเราจะจัดการกับเรื่องนั้น ผู้ตัดสินมีอิทธิพลต่อเกมนี้ ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถจัดการกับการขาดหายไปของ คาเซมิโร่ ได้หรือไม่ ใน 4 เกมต่อไปในการแข่งขันภายในประเทศ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เรอัล เบติส ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม เกมที่ 2 (โดยที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ก่อน 4 ประตูต่อ 1 ในเกมแรก) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลาเที่ยงคืน 45 นาที