เอมิรี่ นายใหญ่ วิลล่า มีความสุขกับ 1 คะแนน ในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม

เอมิรี่ นายใหญ่ วิลล่า มีความสุขกับ 1 คะแนน ในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม

อูไน เอมิรี่ นายใหญ่ของทีม แอสตัน วิลล่า มีความสุข หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1 ประตูต่อ 1 ในบ้านของทีมคู่แข่ง เอมิรี่ รู้สึกพอใจกับวิธีที่ทีมของเขาจัดการกับแผนการของเกมของพวกเขา และเขาเดินออกจากการแข่งขันด้วยการเก็บ 1 คะแนนได้ และขยายการไร้พ่ายของพวกเขาออกไปเป็น 3 เกมติดต่อกัน

พวกเราแข่งขันได้ดีอีกครั้งในการเล่นนอกบ้าน และพวกเราไม่ชนะ แต่พวกเราเล่นได้ดีมากด้วยแนวคิดเดียวกับที่พวกเราพยายามสร้าง เขากล่าว พวกเราพยายามรักษาการครองบอลเอาไว้ พยายามมีประสิทธิภาพในการตั้งเกมของพวกเรา และ ในแนวทางนี้ พยายามที่จะดีกว่าคู่แข่ง ในวันนี้ การควบคุมเกมในช่วงครึ่งแรกของพวกเรานั้นดี และพวกเรามีโอกาสในการทำประตูที่ 2 ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราเสียการควบคุมเกมไปเล็กน้อย พวกเราต้องมีความสุข พวกเราต้องภูมิใจกับแฟนบอลของพวกเราเช่นกัน เพราะว่า พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนพวกเรา “มันเสมอกันไป มันไม่ได้ดีที่สุด มันไม่ได้เลวร้ายที่สุด แต่ผมคิดว่า มันเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรม เพราะว่า พวกเราไม่สมควรได้รับมากกว่าการเสมอกันครั้งนี้”

โอลลี่ วัตกินส์ ทำประตูนำให้กับ วิลล่า ที่บุกไปเยือนก่อนในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่พวกเขาจะถูกตีเสมอไปได้จากลูกจุดโทษของ ซาอิด เบนราห์มา สมาธิของ เอมิรี่ ย้ายไปอยู่ที่เกมในบ้านที่จะต้องพบกับทีม บอร์นมัธ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าอย่างรวดเร็ว โดยที่ผู้จัดการทีมรายนี้ พุ่งเป้าไปที่การได้รับผลลัพธ์ที่ดีอีกครั้ง เขาได้กล่าวว่า ความท้าทายของพวกเราในตอนนี้ก็คือ ความสม่ำเสมอในบ้าน และเป็นทีมที่พัฒนาขึ้น โดยที่แสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่า ทุกๆเกมนั้นสำคัญมาก พวกเราต้องการแบ่งปันพัฒนาการของพวกเรากับพวกเขา และวัน เสาร์ จะเป็นความท้าทายที่ดีมากในการแสดงมันให้เห็น