โลเปเตกี นายใหญ่ วูลฟ์ส ประทับใจ ฮอดจ์

โลเปเตกี นายใหญ่ วูลฟ์ส ประทับใจ ฮอดจ์

ฮูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม วูลฟ์ส รู้สึกยินดีกับสิ่งที่เขาได้เห็นจากดาวรุ่งอย่าง โจ ฮอดจ์ กองกลางในวัย 20 ปีรายนี้ ทำได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรกของเขากับทีมชุดใหญ่ , และได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชาติ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี และเป็นกัปตันของประเทศของเขา

ฮอดจ์ ทำได้ดี เมื่อ โลเปเตกี เข้ามาเป็นครั้งแรก แต่ก็ได้เห็นโอกาสของเขาถูกจำกัด ตั้งแต่ที่ทีม วูลฟ์ส เสริมทีมของพวกเขาในเดือน มกราคม และ โลเปเตกี ได้ชื่นชมทัศนคติและจรรยาบรรณในการทำงานของเขา ตั้งแต่ที่ออกจากทีมไป เขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับนักเตะที่เหลือ” โลเปเตกี ได้กล่าวถึง ฮอดจ์ เขาอายุน้อยมาก แต่เขากล้าหาญมาก และเป็นคนที่ทำงานอย่างหนัก เขาถ่อมตนมาก และเขาจะพัฒนาขึ้นมากมาย อย่างแน่นอน “มันเป็นความจริงที่ว่า ในตอนนี้ เขาไม่มีพื้นที่ว่าง (ที่จะลงเล่น) ในเกมเหล่านี้ แต่คุณไม่รู้ พวกเราจะมีเกมมากมาย และเขาต้องพร้อม

“เขาพร้อม เพราะว่า เขาทำงานหนักมาก เมื่อเขาไม่ได้ลงเล่นกับพวกเรา เขาเล่นกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีอยู่เสมอ และเขายิ้มอยู่เสมอ ด้วยพลังงานที่ดี มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา , เพราะว่า มันจะช่วยเหลือเขามากมายในการพัฒนาขึ้น และกลายเป็นนักเตะที่ผมคิดว่า เขาจะเป็นในอนาคต”

ต้องมาดูกันว่า โจ ฮอดจ์ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมา และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม วูลฟ์ส ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง