กำลังใจของนักเตะ พาเลซ ดีอย่างน่าประหลาดใจ ฮอดจ์สัน กล่าว

กำลังใจของนักเตะ พาเลซ ดีอย่างน่าประหลาดใจ ฮอดจ์สัน กล่าว

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่คนใหม่ของทีม คริสตัล พาเลซ รู้สึกพอใจกับสปิริตของทีมของเขา ตั้งแต่ที่เขากลับมา ผู้จัดการทีมของ พาเลซ เข้าร่วมกับสโมสรในวัยเด็กของเขาอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปจนจบฤดูกาล และได้พูดคุยถึงความพึงพอใจของเขากับการฝึกซ้อมในช่วงแรก

ฮอดจ์สัน ได้ตั้งข้อสังเกตว่า “มันรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาที่สโมสร มันเข้มข้น อย่างที่ผมคาดว่ามันจะเป็น แต่มันยังสนุกอีกด้วย กำลังใจนั้นดีอย่างน่าประหลาดใจ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม สิ่งนั้นส่งผลกระทบต่อนักเตะอยู่เสมอ , และด้วยความเป็นจริงที่ว่า ผลลัพธ์เป็นเหมือนกับที่พวกเขาเคยเป็น มันยากมากที่จะก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านั้น ทุกๆคนพบกับมันในบางช่วงของชีวิตของพวกเขา”

คุณไม่สามารถคาดได้ว่า ผู้คนจะคลั่งไคล้จริงๆในตอนนั้น แต่ผมประหลาดใจ อารมณ์นั้นดีกว่าที่ผมกลัวว่ามันจะเป็นมาก มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่พวกเราจะรักษาสิ่งนั้นเอาไว้ สภาพแวดล้อมในการฝึกซ้อมและรอบๆสโมสรเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะว่า พวกเรากำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรในช่วง 2 เดือนที่จะมาถึง

ไม่มีความสงสัยในใจของผมว่า ทุกๆคนพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ กับเป้าหมายของพวกเรา ซึ่งก็คือการอยู่ในลีกต่อไป ดังนั้น ผมจึงไม่มีความกลัวใดๆในด้านนั้น เกมต่อไปของทีม คริสตัล พาเลซ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง