แรชฟอร์ด ปฏิเสธ ข่าวลือที่ ไร้สาระ เกี่ยวกับสัญญากับ แมน ยูไนเต็ด

แรชฟอร์ด ปฏิเสธ ข่าวลือที่ ‘ไร้สาระ’ เกี่ยวกับสัญญากับ แมน ยูไนเต็ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาลบรายงานจากสื่อในสัปดาห์นี้ แรชฟอร์ด ในวัย 25 ปี ก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด และเริ่มต้นค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ปีศาจแดง ในปี 2015 และยังคงอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงตอนนี้ 

ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของ แรชฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาอยู่ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายของ ยุโรป ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่ามหาศาลให้กับเขา มีความสงสัยเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ แรชฟอร์ด กับ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาของเขาที่จะหมดลงหลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลหน้า 

นักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ในช่วงหลายๆสัปดาห์และหลายๆเดือนที่จะมาถึง อย่างไรก็ตาม รายงานจากสื่อ อังกฤษ ได้กล่าวว่า แรชฟอร์ด กำลังมองไปถึงสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ก่อนที่สิ่งนี้จะกระจายออกไปอย่างกว้างขวาง! มันไร้สาระอย่างสิ้นเชิง” แรชฟอร์ด ได้เขียนผ่านทางเรื่องราว อินสตาแกรม ของเขา

“สโมสรและตัวของผมเองมีความเคารพต่ออีกฝ่าย และมันจะเป็นแบบนั้นต่อไป สมาธิของผมอยู่ที่การจบให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในลีกและคว้าถ้วยรางวัลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น” ต้องมาดูกันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตระหว่างเขากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง