เชอร์วูด ระเบิด ตอนนี้ สเปอร์ส เป็นตัวตลก

เชอร์วูด ระเบิด “ตอนนี้ สเปอร์ส เป็นตัวตลก”

ทิม เชอร์วูด อดีตนายใหญ่ของทีม สเปอร์ส ได้ออกมาตำหนิสถานะปัจจุบันของสโมสร ทีม สเปอร์ส แยกทางกับอดีตผู้จัดการทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน ได้พูดโจมตีผู้บริหารของสโมสรและทีมในปัจจุบัน ก่อนที่ผู้อำนวยการทางด้านฟุตบอลของพวกเขา ฟาบิโอ ปาราติชี่ , จะถูกแบนจากวงการฟุตบอลทั่วโลก หลังจากการตัดสินของ ฟีฟ่า

เชอร์วูด ได้กล่าวกับ talkSPORT ว่า “มันดูไม่ดี เห็นได้ชัดว่า แฟนบอลรู้สึกถึงมันมากกว่าทุกๆคน สโมสรของคุณกำลังกลายเป็นตัวตลก” พวกเขาเป็น และพวกเขาไม่ควรเป็น เพราะว่า พวกเขาจบในอันดับที่ 4 เมื่อปีที่แล้ว ในลีกที่แข่งขันกันอย่างมากมาย และพวกเขายังคงอยู่ในอันดับที่ 4 ในปีนี้ “มีไม่กี่ทีมที่ตามหลังพวกเขา โดยที่มีเกมอยู่ในมือ 1 ถึง 2 เกม พวกเรารู้ทุกๆอย่างเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม”

มันเป็นเพราะว่า พวกเขาคว้าถ้วยรางวัลไม่ได้อีกครั้ง และทีมอย่าง อาร์เซนอล และ เชลซี ทีมท้องถิ่นทั้งหมด บังคับให้แฟนบอลของทีม สเปอร์ส ยอมรับมัน พวกเขาต้องเริ่มต้นชนะบางสิ่ง หรือว่า เริ่มต้นสร้างนักเตะบางคนขึ้นมา nเชอร์วูด ยังตำหนิสโมสรสำหรับการจ้าง ฟาบิโอ ปาราติชี่ , ที่ถูกแบนจากวงการฟุตบอลทั้งหมดเป็นระยะเวลา 2 ปี จาก ฟีฟ่า อีกด้วย “การจัดจ้างของพวกเขานั้นย่ำแย่มากจริงๆ” เขากล่าว

“ดูเหมือนกับว่า พวกเขาไม่สามารถจ้างผู้จัดการทีมที่สามารถอยู่ได้ ไม่ใช่แค่นักเตะเท่านั้น และมันดูเหมือนกับว่า พวกเขาไม่สามารถแม้แต่จะเลือกผู้อำนวยการ (ผู้จัดการ) ทางด้านการกีฬาได้” พวกเขาควรตรวจสอบให้รอบคอบกับคนๆนี้ มันเป็นเรื่องของประวัติศาสตร์ สิ่งที่พวกเรากำลังพูดถึงที่นี่ ความผิดที่ ปาราติชี่ มี ซึ่งพวกเขาควรรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้