ฮอดจ์สัน นายใหญ่ พาเลซ มีความสุขที่ได้เพิ่ม แม็คคาร์ธี เป็นทีมงาน

ฮอดจ์สัน นายใหญ่ พาเลซ มีความสุขที่ได้เพิ่ม แม็คคาร์ธี เป็นทีมงาน

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่คนใหม่ของทีม คริสตัล พาเลซ รู้สึกมีความสุขที่มี แพดดี้ แม็คคาร์ธี เป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของเขา ทีมงานเบื้องหลังของ ฮอดจ์สัน ประกอบด้วย แม็คคาร์ธี ที่รับบทบาทเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเขา , และ เรย์ เลวิงตัน , ที่กลับมาเป็นผู้ฝึกสอนของทีมชุดใหญ่อีกครั้ง พร้อมกับผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูอย่าง ดีน คีลี่ , แม็คคาร์ธี ก้าวขึ้นมาจากทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี

ผู้จัดการทีมรายนี้ ได้อธิบายว่า “เรย์ และผมรู้จักกันดี พวกเรามีวิธีการทำงานที่พวกเราเชื่อ และที่พวกเราคิดว่า สามารถช่วยเหลือสโมสรได้” แพดดี้ เป็นคนที่ผมรู้จักเมื่อผมอยู่ที่สโมสรมาก่อน แม้ว่าผมจะไม่ได้ทำงานกับเขาก็ตาม , แต่เขาก็เป็นส่วนเสริมที่ดีต่อทีมงานของพวกเราจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ดีที่มีคนจากภายในอย่าง แพดดี้ ที่มีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รอเขาอยู่ , การทำงานกับคนอย่าง เรย์ และตัวของผมเอง ด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้น ซึ่งใกล้ที่จะถึงจุดสิ้นสุดอาชีพของพวกเราแล้ว , ในขณะที่เขาเริ่มต้นอาชีพของเขา

พาเลซ แต่งตั้ง ฮอดจ์สัน ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา หลังจากที่นายใหญ่คนเก่าอย่าง ปาทริก วิเอร่า ทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีนัก

ต้องมาดูกันว่า รอย ฮอดจ์สัน จะสามารถช่วยให้ทีม คริสตัล พาเลซ อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม คริสตัล พาเลซ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ก เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง