โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คาดว่าตัวเองน่าจะแขวนสตั๊ดที่ บาร์เซโลน่า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คาดว่าตัวเองน่าจะแขวนสตั๊ดที่ บาร์เซโลน่า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตำนานผู้ทำประตูได้บอกใบ้ว่าเขาพร้อมที่จะจบอาชีพค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ย้ายมาร่วม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หลังจากที่เขาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา มาเป็นเวลากว่า 8 ปี โดยเขายิงประตูไปได้ 344 ประตูจาก 375 นัดในการแข่งขันทุกรายการ รวมถึงยังสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อีกด้วย

นักเตะกองหน้าทีมชาติโปแลนด์รายนี้ยังสามารถทำผลงานได้ดีในการเล่นให้กับ บาร์ซ่า ด้วย โดยเขายิงประตูไปได้ 23 ประตูใน ลาลีกา และเขาก็มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลาลีกา มาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ซึ่งถือว่าผลงานของเขากับการค้าแข้งในสเปนเป็นครั้งแรกก็อยู่ในระดับที่ดีมาก

เมื่อสื่อในสเปนถามถึงอนาคตของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอมรับว่าเขาจะเลิกเล่นในเร็วๆ นี้ และเขาสามารถอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ต่อไปได้จนกว่าเขาจะตัดสินใจแขวนสตั๊ด

เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าผมใกล้ที่จะแขวนสตั๊ดแล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่ผมจะเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ไปจนถึงวันที่ผมเลิกเล่นฟุตบอล ซึ่งที่นี่เป็นที่ที่ผมและครอบครัวรู้สึกสบายใจมาก ผมรู้สึกว่าผมยิงประตูได้น้อยลง 5-6 ประตู เพราะผมมีอย่างอื่นที่ต้องโฟกัสด้วย บทบาทของผมสำคัญไม่เพียงแค่ในสนามแต่รวมถึงนอกสนามด้วย ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับบทบาทใหม่ และหลังจากหมดสัญญา ผมจะเริ่มถามตัวเองว่าผมยังอยากเล่นต่อไปไหม”