เรอัล มาดริด ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โทนี่ โครส เรียบร้อยแล้ว

เรอัล มาดริด ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โทนี่ โครส เรียบร้อยแล้ว

เรอัล มาดริด ยืนยันว่า โทนี่ โครส ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเพื่อทำให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปจนถึงปี 2024 ซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายนได้มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่านักเตะหนุ่มวัย 33 ปีรายนี้จะอยู่ที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ต่อไปหลังจากที่เขาได้ย้ายเข้ามาอยู่กับสโมสรครั้งแรกในปี 2014 และเขาก็ค่อนข้างที่จะมีความสุขมากสำหรับการค้าแข้งในเมืองหลวงของสเปน

โทนี่ โครส ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 417 นัดนับตั้งแต่ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยเขาสามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกับทีมได้ 4 สมัย ควบคู่ไปกับคว้าแชมป์ ลาลีกา 3 สมัย และยังมีถ้วยรางวัลอื่นๆ ทั้งในประเทศและยุโรปด้วย โทนี่ โครส ถือเป็นผู้เล่นกองกลางที่เข้าขาได้ดีมากกับ คาเซมิโร่ ที่ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็สามารถเข้าขาได้ดีกับ ลูก้า โมดริช ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปแม้ว่าจะมีข่าวลือเชื่อมโยงกับสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย

สัญญาฉบับใหม่ของ โทนี่ โครส ถือเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับผู้จัดการทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งในทีมของเขาก็จะมีผู้เล่นให้เลือกมากมายสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางสำหรับฤดูกาล 2023/24 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ได้ประกาศเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่ง การเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม ของ เรอัล มาดริด ถือเป็นดีลที่ใหญ่ที่สุดของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้