แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช จาก เชลซี มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช จาก เชลซี มาร่วมทีม

ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เกี่ยวกับการย้ายทีมของ มาเตโอ โควาซิช ได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้นักเตะกองกลางชาวโครเอเชียรายนี้เหลือสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 1 ปี และสถานการณ์ของเขาก็ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก และในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กลายเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ โดยเมื่อต้นเดือนมิถุนายนได้มีรายงานข่าวที่ออกมายืนยันว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว และตอนนี้แหล่งข่าวยืนยันแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกลงข้อตกลงกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการคาดการณ์ว่า เชลซี น่าจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาที่มูลค่าประมาณ 30 ล้านปอนด์พร้อมกับเงินส่วนต่างอีกจำนวนหนึ่งหลังจากเซ็นสัญญา

ตอนนี้ มาเตโอ โควาซิช เตรียมตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายไปยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม และเขาจะกลายเป็นกองกลางรุ่นใหญ่คนที่สองที่จะออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีทางด้านของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้ย้ายไปค้าแข้งยัง ซาอุดิ โปรลีก ซึ่งการย้ายทีมของเขาได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และนอกจากนี้ เชลซี ยังมีโอกาสที่จะเสีย เมสัน เมาท์ ในช่วงซัมเมอรืนี้ด้วย หลังจากที่เขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด