แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล และพวกเขาก็ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังรายนี้ได้ ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มวัย 21 ปีรายนี้ได้ประกาศตัวว่าเขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็คดาวรุ่งที่ดีที่สุดคนนึงของวงการฟุตบอลยุโรปในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับการค้าแข้งใน บุนเดสลีกา หลังย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในปี 2021

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีรายงานข่างออกมาเปิดเผยว่า เชลซี ได้มีการเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก เกี่ยวกับข้อตกลงมูลค่า 90 ล้านยูโร แต่ด้วยตัวเลขดังกล่าวทำให้ตอนนี้ทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถเจรจาหาข้อตกลงร่วมกันได้ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ทีมชาติโครเอเชียผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2022 ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ก็กลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขา และในเดือนธันวาคม 2022 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้เริ่มเจรจาเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของนักเตะหนุ่มรายนี้

เมื่อไม่นานมานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังรายนี้อีกครั้ง และพวกเขาก็ได้เริ่มมีการเจรจากับ แอรืเบ ไลป์ซิก เรื่องข้อตกลงแล้ว แต่อุปสรรคในการเซ็นสัญญาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คือ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านยูโร เพื่อที่จะแยกทางกับผู้เล่นของพวกเขา ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็น่าจะพยายามที่จะต่อรองราคาและปิดดีลนักเตะหนุ่มรายนี้ให้ได้