นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาเรื่องดีลของ ซานโดร โตนาลี่

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาเรื่องดีลของ ซานโดร โตนาลี่

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเจรจาคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ นักเตะกองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมด้วย ซึ่งมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่รายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยากเซ็นสัญญาด้วยมากที่สุดสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขากำลังมองหาช่องทางในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นๆ เพิ่มเติม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ตัวรุกของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งได้มีรายงานข่าวจากต่างประเทศที่ออกมาเปิดเผยว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินมูลค่า 50 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวนักเตะหนุ่มรายนี้มาร่วมทีมด้วย ซึ่งคาดว่ามูลค่าดังกล่าวน่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับ อินเตอร์ มิลาน ได้ และตัวนักเตะเองก็แสดงความต้องการออกมาเล็กน้อยสำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามก็มีรายงานข่าวจากต่างประเทศที่ได้ยืนยันว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ทำการบ้านเกี่ยวกับ ซานโดร โตนาลี่ เช่นกัน ซึ่งแตกต่างจาก นิโคโล่ บาเรลล่า ที่เปิดรับโอกาสในการย้ายไปอังกฤษ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะ เนื่องจากพวกเขาต้องการให้แน่ใจว่าเขามีความปรารถนาที่จะย้ายไปที่ ไทน์ไซด์ ก่อนที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ และการพูดคุยในช่วงแรกก็ผ่านไปด้วยดี

ตอนนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเจรจากับ เอซี มิลาน และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์สำหรับการซื้อตัว ซานโดร โตนาลี่ ซึ่งมีความสุขกับฤดูกาลที่โดดเด่นของเขาใน เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาสามารถทำแอสซิสต์ได้ 7 ครั้งจากการเล่นในตำแหน่งกองกลาง