เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่า โรมิโอ ลาเวีย น่าจะได้ลงเล่นในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่า โรมิโอ ลาเวีย น่าจะได้ลงเล่นในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่า โรมิโอ ลาเวีย แข้งใหม่จะไม่ลงประเดิมสนามให้กับ เชลซี เป็นเวลาสองสามสัปดาห์ ในระหว่างที่ เชลซี มีแผนการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพิ่มเติมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ โรมิโอ ลาเวีย นักเตะหนุ่มที่เพิ่งย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ถูกลดบทบาทลงสำหรับเกมในช่วงปรีซีซั่นของ เธาแธมป์ตัน และเขาได้ลงเล่นได้ไม่เกิน 45 นาทีในเกมใดเกมหนึ่ง

หลังจากถูกปล่อยออกจากทีมสำหรับเกมเปิดฤดูกาล แชมเปี้ยนชิพ ของ เซาแธมป์ตัน ทางด้านของ โรมิโอ ลาเวีย ก็ยังคงมีปํญหาในเรื่องของความฟิต ซึ่งทางด้านของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ต้องการที่จะเก็บนักเตะหนุ่มวัย 19 ปีรายนี้ไว้ และจะปล่อยให้ผู้เล่นลงสนามก็ต่อเมื่อสภาพร่างกายของเขาฟิตพร้อมพอที่จะลงเล่น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า “เขาต้องใช้เวลาสองสามสัปดาห์เพื่อเตรียมพร้อมในการมีส่วนร่วมกับทีม เขากำลังทำงานเพื่อพยายามฟิตสภาพร่างกายของตัวเองเพื่อให้พร้อมลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเราต้องให้เวลาเขาสักนิด”

มอยเซส ไกเซโด้ เป็นอีกหนึ่งนักเตะใหม่ที่ยังไม่ได้ออกสตาร์ทลงเล่นให้กับสโมสรเป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาได้ย้ายจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัวมูลค่าสูงถึง 115 ล้านปอนด์ โดยเขาได้ลงเล่นในฐานะผู้เล่นสำรองในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีมาก แต่ในตอนนี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ยืนยันว่านักเตะทีมชาติเอกวาดอร์รายนี้พร้อมที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแล้ว