เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พูดถึงเรื่องอนาคตของ โรเมลู ลูกากู กับ เชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พูดถึงเรื่องอนาคตของ โรเมลู ลูกากู กับ เชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี เปิดประตูต้อนรับการกลับมาของกองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู หากนักเตะกองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้เข้ามาคุยกับเขาก่อน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่ได้พูดคุยกับ โรเมลู ลูกากู ที่เคยฝึกซ้อมกับทีมยู-21 หลังจากมีความชัดเจนในช่วงต้นฤดูร้อนว่าเขาต้องการที่จะย้ายออก สำหรับ ยูเวนตุส เองก็ให้ความสนใจในตัวของ โรเมลู ลูกากู ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องการเขาเข้าไปแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช ที่ออกจากสโสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าพวกเขายังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับกองหน้ารายนี้

เนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียงสัปดาห์เดียวในตลาดซื้อขายนักเตะ การออกจาก เชลซี ดูไม่มีความน่าเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า เชลซี พร้อมที่จะพยายามนำ โรเมลู ลูกากู เข้าสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หากผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้มีการพูดคุยกับเขา และเมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกถามว่า โรเมลู ลูกากู จะมีโอกาสได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่ เขาก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสในการกลับมาของนักเตะหนุ่มรายนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า “ในตอนนี้สถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แน่นอนว่าสำหรับวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ขณะนี้ สถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง หากเขาต้องการจะกลับมาอยู่ในทีม เขาต้องเข้ามาพูดคุยกับผม มันไม่ใช่ปัญหาของผม เขาต้องเข้ามาคุยว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง”