กาเบรียล เฆซุส กลับมาฝึกซ้อมกับ อาร์เซนอล อีกครั้ง

กาเบรียล เฆซุส กลับมาฝึกซ้อมกับ อาร์เซนอล อีกครั้ง

กาเบรียล เฆซุส กลับมาฝึกซ้อมกับ อาร์เซนอล อีกครั้ง ขณะที่เขาเร่งการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บที่เข่า โดยนักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ลงเล่นในเกมปรีซีซั่น 4 นัดก่อนจะถูกบังคับให้เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ซึ่งผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ยืนยันว่าการผ่าตัดครั้งนี้เกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก

กาเบรียล เฆซุส ทำประตูไป 11 ประตู และ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปทั้งหมด 33 เกมให้กับ อาร์เซนอล แต่เขาพลาดลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปทั้งหมด 12 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วอันเป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บของเขา และเขายังไม่ได้ลงสนามให้กับ อาร์เซนอล เลยในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขากลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งแล้ว และใกล้จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

สำหรับเกมเปิดบ้านที่พบกับ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กาเบรียล เฆซุส ยังได้มีส่วนร่วมใดๆ กับสโมสร โดยคาดว่า มิเกล อาร์เตต้า น่าจะยังไม่อยากเสี่ยงที่จะรีบให้ กาเบรียล เฆซุส กลับมาลงสนามอีกครั้งเนื่องจากกังวลว่าผู้เล่นจะได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง โดยเป็นทางด้านของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมาโดยตลอดในช่วงที่ กาเบรียล เฆซุส ได้รับบาดเจ็บ

โฟลาริน บาโลกุน เป็นนักเตะกองหน้าอีกคนยังคงไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และยังไม่ชัดเจนว่ากองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะได้เล่นให้กับ อาร์เซนอล อีกครั้งหรือไม่ ในขณะที่สโมสรต่างๆ ทั่วยุโรปแข่งขันกันเพื่อแย่งลายเซ็นของเขา