แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการเซ็นสัญญา เจเรมี โดคู ของ แร็งส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการเซ็นสัญญา เจเรมี โดคู ของ แร็งส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการเซ็นสัญญา เจเรมี โดคู นักเตะกองหน้าตัวเก่งของ แร็งส์ โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกลงค่าธรรมเนียมมูลค่า 65 ล้านยูโร (55 ล้านปอนด์) สำหรับการขอซื้อตัว เจเรมี โดคู มาร่วมทีมด้วย และในตอนนี้ผู้เล่นรายนี้ได้จรดปากกาเพื่อเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เจเรมี โดคู ได้มีการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า “นี่เป็นวันที่ดีสำหรับผม ทั้งชีวิตส่วนตัว และการเล่นฟุตบอลอาชีพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก ดังนั้นการได้ย้ายไปอยู่กับพวกเขาจึงเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับผมและครอบครัว ผมเป็นนักเตะอายุน้อยที่ได้เรียนรู้และพัฒนาสิ่งที่ต้องทำมากมาย การทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และทีมงานของเขา และการได้เล่นเคียงข้างนักเตะระดับโลกเหล่านี้จะทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นมาก ผมรู้สึกมั่นใจอย่างนั้น”

“การดู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วมันน่าทึ่งมาก การคว้าแชมป์ 3 รายการในฤดูกาลเดียวเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในวงการฟุตบอล และพวกเขาก็ทำได้ เราไม่สามารถจินตนาการได้ว่าการเข้าร่วมทีมนี้จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน ผมไม่สามารถรอที่จะร่วมงานกับสโมสรได้แล้ว และผมหวังว่าผมจะทำให้แฟนๆ มีความสุขได้”