โรดริโก้ โกเอส พอใจผลงานตัวเองหลังช่วย เรอัล มาดริด เก็บชัยเหนือ บราก้า

โรดริโก้ โกเอส พอใจผลงานตัวเองหลังช่วย เรอัล มาดริด เก็บชัยเหนือ บราก้า

โรดริโก้ โกเอส ตัวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาพอใจกับการยิงประตูของเขาในเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ บราก้า คู่ต่อสู้จากโปรตุเกสในบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โรดรีโก้ ควงแขนกับ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวซัลโวของทีมทำประตูคนละลูก ทำให้เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 จนได้

โรดรีโก้กล่าวว่า “ผมหิวกระหายมากที่จะทำประตู ผมยังไม่มีโชคมากนักจนถึงจุดนี้ แต่ผมเล่นได้ดี ผมทำทุกอย่างที่ทำได้ แต่โอกาสมันก็ไม่ได้เข้าข้างผมเท่าไหร่ ผมทำประตูไม่ได้ในช่วงเวลาหนึ่ง วันนี้ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดีนักแต่ผมกลับทำประตูได้ ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ แต่ผมตื่นเต้นมากที่ยิงประตูได้และทีมชนะ ผมหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้ได้ต่อไป”

“การทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกได้นั้นพิเศษเสมอ เพราะมันเป็นการแข่งขันที่พิเศษสำหรับผม ตอนนี้เราแค่ต้องดำเนินต่อไปเพราะเรามีอะไรอีกมากมายที่จะต้องทำ และมันกำลังจะเกิดขึ้น”

“ผมอยากจะขอบคุณโค้ชเพราะเขาแสดงศรัทธาในตัวผมมาโดยตลอด เขาคอยช่วยให้ผมสบายใจอยู่เสมอ เขาเห็นว่าผมรู้สึกหงุดหงิดและเศร้าเพราะผมทำประตูไม่ได้ แต่เขาก็เป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ และเขาก็เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้น ผมรักเขา ชื่นชมเขาสำหรับสิ่งนี้ ตอนนี้เราแค่ต้องทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไปเท่านั้น เราจะผ่านมันไปได้”