ฟูแล่ม สนใจคว้าตัว เซร์ฮู กีราสซี่ ของ สตุ๊ตการ์ท มาเสริมเกมรุก

ฟูแล่ม สนใจคว้าตัว เซร์ฮู กีราสซี่ ของ สตุ๊ตการ์ท มาเสริมเกมรุก

เซร์ฮู กีราสซี่ ดาวเตะของสโมสร สตุ๊ตการ์ท กำลังกลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ฟูแล่ม สโมสรจากกรุงลอนดอนในช่วงหน้าหนาวนี้ จากที่ The Standard ได้รายงานข่าวล่าสุดไว้นั้น ฟูแล่ม ที่กำลังหวังจะเติมเต็มพลังในเกมรุกให้กลับมาคมมากขึ้นหลังจากที่พวกเขาเสียกองหน้าตัวความหวังอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ไปจากทีม มันเลยทำให้พวกเขาอยากได้ตัว กีราสซี่ ตัวรุกของสตุ๊ตการ์ทมาร่วมทีมด้วยข้อตกลงเป็นเงินค่าตัวที่ไม่แพงมากนัก

ฟูแล่ม มองว่าสไตล์การเล่นที่เน้นยิงของ เซร์ฮู กีราสซี่ น่าจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องอัตราการทำประตูที่ฝืดเคืองของพวกเขาได้ ซึ่ง ฟูแล่ม ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อค้นหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่ โดยพวกเขาแทบจะทำประตูในพรีเมียร์ลีกในระยะนี้ไม่ได้ การจากไปของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย หลังจากที่เขาย้ายไปอัล-ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบียด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ได้ทำให้เกิดช่องว่างในทีมขึ้นมา

แหล่งข่าวกล่าวเพิ่มเติมว่า กีราสซี่ ซึ่งมีสถิติยิงโหดถึง 13 ประตูจาก 8 เกมบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ อาจพร้อมย้ายทีม โดยมีค่าตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และนอกจากนี้เขายังเป็นที่ต้องการตัวของสโมสรชั้นนำอีกหลายแห่งในเยอรมนี และขณะเดียวกัน ฟูแล่มอาจต้องเผชิญการแข่งขันจากสโมสรอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกที่สนใจสไตรเกอร์รายนี้อยู่แล้ว ฟูแล่ม ยังเกาะกลุ่มกลางตาราง ทำกีราสซี่ อาจจะสนใจพวกเขาอยู่บ้างเช่นกันถ้าหากว่าจะย้ายมาพรีเมียร์ลีก