อังเดร โอนาน่า คืนฟอร์มแล้ว หลังเซฟจุดโทษพาทีมเอาชนะ โคเปน เฮเกน

อังเดร โอนาน่า คืนฟอร์มแล้ว หลังเซฟจุดโทษพาทีมเอาชนะ โคเปน เฮเกน

อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานของตัวเอง หลังจากที่เจ้าตัวมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเอฟซี โคเปนเฮเกน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นตัวลักกี้ของเกมนี้ ด้วยการยิงประตูชัยให้กับทีม ส่วนโอนาน่าก็ยังโชว์เซฟจุดโทษของ จอร์แดน ลาร์สสัน ได้ด้วยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ยูไนเต็ดเก็บสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้

หลังจบเกม โอนาน่า ได้กล่าวว่า “ผมก็แค่ทำงานของผม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งให้ได้ก็เท่านั้น ผมมีความสุขกับชัยชนะ เรามีเกมที่ดีและได้ประตูสำคัญจากแฮร์รี่ (แม็กไกวร์) เขาเล่นได้ดีมากเลย เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเป็นสโมสรใหญ่ เป็นทีมที่มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่มารวมตัวกัน มันเป็นแค่เรื่องของเวลา ตอนนี้เราต้องเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผไม่สงสัยเลยว่าเราจะทำมันได้ เราจะดีกว่าเดิมไปได้เรื่อยๆ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่แล้ว”

เขากล่าวเสริมว่า “จริงอยู่ ผมอาจจะไม่ได้เริ่มต้นด้วยฟอร์มการเล่นแบบเดียวกับที่สโมสรอื่นๆที่ผมเคยค้าแข้งให้ ซึ่งตอนนั้นผมเริ่มต้นได้ดีจริงๆ ผมไม่ได้เริ่มต้นชีวิตอย่างที่ผมต้องการที่นี่ แต่นั่นคือชีวิต ตอนนี้ผมมีความสุข ผมปรับตัวได้แล้ว นี่คือฟุตบอล คุณไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่บนจุดสูงสุดได้เสมอไปหรอก การเป็นผู้เล่นที่ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องมีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ ใจเด็ด คุณต้องแข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่”