เนมานย่า กูเดลจ์ เสียดายที่ เซบีญ่า พลาดท่าพ่าย อาร์เซนอล

เนมานย่า กูเดลจ์ เสียดายที่ เซบีญ่า พลาดท่าพ่าย อาร์เซนอล

เนมานย่า กูเดลจ์ กองหลังของ เซบีญ่า ได้ยอมรับว่าเขาเต็มไปด้วยความหงุดหงิด หลังจากเซบีญ่าพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กาเบรียล เฮซุส ดาวเตะทีมชาติบราซิลของอาร์เซนอล ยิงหนึ่งประตูในเกมนี้ และทำแอสซิสต์ให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติอีกคนทำประตูให้อาร์เซนอลชนะเซบีญ่าไป 2-1 ส่วนเซบีญ่านั้นได้ประตูปลอบใจจากลูกโหม่งของ กูเดลจ์

เขากล่าวในภายหลังจากที่จบเกมว่า “มันยาก แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นทัวร์นาเมนท์ที่มีรายละเอียดสำคัญมาก และนั่นคือรายละเอียดที่เราต้องเก็บให้ครบ เราต้องบุกและจัดระเบียบแนวรับให้ดี แต่เราทำไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น ทีมอย่าง อาร์เซนอล ไม่ต้องการอะไรมากมาย พวกเขาหาพื้นที่เก่ง ช่ำชองในการสร้างโอกาส และพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคือของจริง และทำสกอร์ได้ 0-1 ในช่วงเวลาที่ผมคิดว่าเรายังเล่นได้ดีกว่าพวกเขาด้วยซ้ำ”

“เราเป็นทีมที่ถึงแม้เราจะตามหลัง 2-0 แต่เราก็ไม่เคยยอมแพ้ เรายิงตามมาได้ 1-2 และทันทีที่คุณเห็นทีมของเรากลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง และต้องการทำประตูตีเสมอ เราก็จะบุกเต็มกำลัง เรามีลูกครอสที่แม่นยำและสร้างโอกาสได้มากมายจากตรงกลาง แต่น่าเสียดาย ประตูที่สองนั้นมาไม่ทัน เราเล่นกับทีมที่ดี และเราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีมากเช่นกัน เรามีช่วงเวลาที่ผมคิดว่าเราเอาชนะอาร์เซนอลได้ในการเพรสซิ่ง พวกเขาเพรสซิ่งได้ดีมากและเรารู้สิ่งนั้นดี เราวิเคราะห์เกมได้ดีมากและเราแสดงให้เห็นแล้ว วันนี้เราทำให้มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับพวกเขา และเกมต่อไปที่บ้านของอาร์เซนอล เราเชื่อมั่นในตัวเอง เรารู้ว่าเราต้องการผลสกอร์แบบไหน”