โฟลาริน บาโลกัน มีโอกาสย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

โฟลาริน บาโลกัน มีโอกาสย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล ได้แจ้งให้เอเยนต์ของ โฟลาริน บาโลกัน ทำงานเพื่อหาสโมสรใหม่ หลังจากที่เขาปฏิเสธโอกาสที่จะหารือเกี่ยวกับการต่อสัญญากับสโมสรอีกครั้ง นักเตะวัย 21 ปีซึ่งย้ายจากการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษไปเล่นให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้ใช้เวลาในฤดูกาล 2022/23 ไปกับการยืมตัวที่ สต๊าด แร็งส์ และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูไปทั้งหมด 21 ประตูจากการลงเล่นไป 37 นัดใน ลีกเอิง

มีเพียงแค่ คีเลียน เอ็มบัปเป้, อเล็กซานเดร ลากาเซ็ตต์ และ โจนาธาน เดวิด เท่านั้นที่ทำสถิติการยิงประตูได้ดีกว่า โฟลาริน บาโลกัน ใน ลีกเอิง ฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้เกิดการคาดเดาว่าเขาน่าจะกลับมาอยู่กับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้าเพื่อรับโอกาสในการลงสนามและโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า

อย่างไรก็ตามแทนที่ โฟลาริน บาโลกัน จะเลือกต่อสัญญาเพื่ออยู่กับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล แต่ดูเหมือนว่าการย้ายออกจาก อาร์เซนอล อย่างถาวรก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้ในปัจจุบันนี้ หลังจากที่รายงานข่าวจากต่างประเทศออกมายืนยันว่า โฟลาริน บาโลกัน ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสร พร้อมกับบอกกับสโมสรว่าเขาไม่ต้องการที่จะถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรอื่น และเขาก็กำลังพิจารณาถึงอนาคตของเขาที่ อาร์เซนอล เนื่องจากตอนนี้ก็มีผู้เล่นฝีมือดีหลายคนที่เล่นในตำแหน่งเดียวกับเขาอยู่ที่ อาร์เซนอล ซึ่งนั่นหมายความว่าโอกาสในการลงสนามของเขาก็จะมีน้อยลงด้วย