แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในเส้นทางการคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในเส้นทางการคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในตลาดเพื่อเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ ของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะวางมือจากการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหากถูกปฏิเสธการยื่นข้อเสนอครั้งที่สามของนักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษรายนี้ก็ตาม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่ารวม 55 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ว่า เชลซี ก็ไม่ตอบรับข้อเสนอของพวกเขา

เชลซี ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้ง โดยข้อเสนอที่พวกเขาต้องการมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ โดยจะต้องจ่ายก่อนเซ็นสัญญาเป็นจำนวนเงิน 58 ล้านปอนด์ และจ่ายหลังเซ็นสัญญาอีก 7 ล้านปอนด์ แต่ว่าตัวเลขดังกล่าวเป็นมูลค่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่ามันแพงเกินไปสำหรับ เมสัน เมาท์ ซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรแค่เพียง 1 ปี และนั่นอาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองหาตัวเลือกอื่นๆ แทน

อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่าทั้งสองสโมสรน่าจะหาบทสรุปเรื่องราคาร่วมกันอีกครั้งแม้ว่าตอนนี้การประเมินมูลค่าจากทั้งสองสโมสรจะมีมูลค่าต่างกันถึง 10 ล้านปอนด์ก็ตาม และเชื่อว่า เชลซี น่าจะพร้อมขาย เมสัน เมาท์ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะจ่ายเงินมูลค่า 60 ล้านปอนด์ และตัวเลขดังกล่าวก็น่าจะเป็นมูลค่าที่จะสามารถปิดการซื้อขายผู้เล่นได้หลังจากที่มีการเจรจากันมาอย่างยาวนาน