โจน ลาปอร์ต้า เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังการย้ายทีมล้มเหลว

โจน ลาปอร์ต้า เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังการย้ายทีมล้มเหลว

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาไม่ได้คุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตั้งแต่ที่นักเตะหนุ่มทีมชาติอาร์เจนตินาเลือกที่จะย้ายเข้าร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางด้านของ บาร์เซโลน่า ได้ใช้เวลานานหลายเดือนในการพยายามที่จะพา ลิโอเนล เมสซี่ กลับไปค้าแข้งยัง ลาลีกา อีกครั้งหลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังหมดสัญญา

หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ทางด้านของ โจน ลาปอร์ต้า กล่าวว่า “ตอนแรกมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายมาร่วมกับเรา และเราก็ไม่ต้องการที่จะเกิดเหตุการณ์แบบปี 2021 เกิดขึ้น และผู้เล่นก็มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจที่ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เพราะว่าเขาไม่ต้องการที่จะเจอเหตุการณ์เหมือนที่เขาเคยเจอก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง”

โจน ลาปอร์ต้า ยังคงยืนยันว่า “เรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ว่าเราไม่ได้คุยกันเลยหลังจากนั้น เราหวังว่าเขาจะมีความสุขดีที่ ไมอามี่ แต่สำหรับผม บาร์เซโลน่า จะยังคงเป็นบ้านของเขา ผมมองว่าเหตุการณ์ทุกอย่างในตอนนี้เป็นเรื่องที่ดีแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ดี มีพรสวรรค์ และเขาก็สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ”