บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลเพื่อซื้อ แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลเพื่อซื้อ แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่สามเพื่อที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมด้วย โดย บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร เนื่องจากพวกเขายังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมด้วยหลังจากที่พวกเขาได้ให้ความสนใจในตัวของนักเตะหนุ่มรายนี้มาเป็นระยะเวลานานกว่า 12 เดือน แม้ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะยืนยันมาโดยตลอดว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะขายกัปตันทีมชาติอังกฤษ

สัญญาฉบับปัจจุบันของ แฮร์รี่ เคน จะหมดอายุลงในปี 2024 และในตอนนี้เขาก็ยังคงหลีกเลี่ยงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแม้ว่าจะมีการเจรจามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน แฮร์รี่ เคน ต้องการที่จะย้ายทีมเนื่องจากเขาต้องการที่จะคว้าถ้วยรางวัลในเส้นทางการค้าแข้งของเขา ซึ่งตอนนี้เขาก็เข้าสู่ช่วงวัย 30 ปีแล้ว และนั่นหมายความว่าเขาอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค๊ชคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมที่จะพูดคุยกับ แฮร์รี่ เคน เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางด้านของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ต้องการที่จะให้ แฮร์รี่ เคน อยู่กับสโมสรต่อไป และทางด้านของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ก็ได้เปิดเผยว่าเขาไม่มีความกังวลเรื่องการต่อสัญญากับผู้เล่น และเขาก็ยืนยันด้วยว่าเขาจะไม่ปฏิบัติกับ แฮร์รี่ เคน แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อที่จะโน้มน้าวให้ผู้เล่นอยู่กับสโมสรต่อไป