แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการที่จะเสีย จูเลียน อัลวาเลซ ไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการที่จะเสีย จูเลียน อัลวาเลซ ไป

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จูเลียน อัลวาเลซ หลังจากที่นักเตะหนุ่มรายนี้ได้ต้องตกลงไปเป็นผู้เล่นตัวสำรองหลังจากที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว จูเลียน อัลวาเลซ ถูกมองว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยวัย 23 ปี โดยเขาสามารถทำประตูได้ 17 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งหมด 49 นัดในฤดูกาลแรกของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขาก็ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นในการเล่นในนามทีมชาติ

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่อนข้างที่จะพอใจเป็นอย่างมากกับผลงานของ จูเลียน อัลวาเลซ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการที่จะเสีย จูเลียน อัลวาเลซ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของการยืมตัวหรือการขายแบบถาวร และทางด้านของ จูเลียน อัลวาเลซ เองก็น่าจะมีความสุขดีกับการค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

จูเลียน อัลวาเลซ รู้ดีว่าอนาคตของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นอย่างไรหลังจากที่เขาได้ตัดสินใจหลังจากที่เขาได้ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรเป็นระยะเวลา 5 ปีในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเขาก็มีความปราถนาที่จะอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป

ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เสีย แบร์นาโด้ ซิลวา ให้กับ บาร์เซโลน่า และ ริยาร์ด มาเรซ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และนั่นทำให้พวกเขาไม่ต้องการที่จะเสีย จูเลียน อัลวาเลซ ไป