มอยเซส ไกเซโด ยอมรับว่าเขาไม่ได้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปยัง เชลซี

มอยเซส ไกเซโด ยอมรับว่าเขาไม่ได้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปยัง เชลซี

มอยเซส ไกเซโด้ เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถปฏิเสธการย้ายไปยัง เชลซี สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ ซึ่งทางด้านของ มอยเซส ไกเซโด เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ เชลซี อยากได้มาร่วมทีมด้วย หลังจากที่พวกเขาได้เสีย เมสัน เมาท์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ ไบรท์ตัน ยังได้มีการพูดคุยกับ มาเตโอ โควาซิซ, เอ็นโกโล ก็องเต้ และ รูเบน ล็อฟตัส ชีค ด้วย

ไบรท์ตัน ต้องการที่จะขาย มอยเซส ไกเซโด ในราคา 100 ล้านปอนด์ โดยพวกเขาได้มีการเปรียบค่าตัวผู้เล่นของพวกเขากับ ดีแคลน ไรซ์ ที่ย้ายไปยัง อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ซึ่ง ไบรท์ตัน มองว่าผู้เล่นของพวกเขาควรถูกขายในราคาที่ใกล้เคียงกัน

เขาได้ตอบกับสื่อเมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของ เชลซี เขาได้ตอบกลับไปว่า “เชลซี เป็นทีมใหญ่ นั่นเป็นสิ่งที่หลายคนรู้ เชลซี เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ และผมก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะที่นี่เป็นทีมที่ใหญ่มาก และเมืองที่นี่ก็เป็นเมืองที่สวยงามมาก”

สำหรับ ไบรท์ตัน เองก็ได้มีการวางแผนที่จะแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยมี เลวี โคลวิลล์ เป็นผู้เล่นที่อยู่ในแผนการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นของพวกเขา แต่ เชลซี เองก็ได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้สนใจแผนการดังกล่าว ซึ่งทางด้านของ เลวรี โคลวิลล์ เองก็ถือเป็นหนึ่งผู้เล่นที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา