แฮร์รี่ เคน เตรียมออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน เตรียมออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน เตรียมย้ายออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาได้ตกลงเข้าร่วมทีมแชมป์เก่าของ บุนเดสลีกา อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค เองก็ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ไปถึง 4 ครั้งด้วยข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 100 ล้านยูโร (86.4 ล้านปอนด์) เพื่อดึงดูดให้ แฮร์รี่ เคน ย้ายออกไป ซึ่งทางด้านของ แฮร์รี่ เคน เองก็ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอในทันทีเนื่องจากพวกเขาต้องการพิจารณาทางเลือกทั้งหมดที่มี

ในขณะที่การเจรจาทุกอย่างเป็นไปอย่างล่าช้าทำให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รู้สึกว่าพวกเขามีความหวังที่อาจจะโน้มน้าวให้ผู้รักษาประตูรายนี้อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจาก แฮร์รี่ เคน เองก็ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาจะไม่ย้ายทีมและอยุ่กับสโมสรต่อไปหากฤดูกาล พรีเมียร์ลีก เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันแล้วว่า แฮร์รี่ เคน ได้ยอมรับข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค และเตรียมตัวที่จะออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ เคน มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนที่จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับแชมป์ บุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ชะลอการลงนามในข้อตกลงและต้องการที่จะสรุปรายละเอียดปลีกย่อยแต่ละอย่างให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะอนุญาตให้ แฮร์รี่ เคน ย้ายออกไป และ บาเยิร์น มิวนิค ก็คาดหวังว่าพวกเขาจะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน