แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อธิบายว่าทำไมการย้ายทีมไปยัง เวสต์แฮม ถึงล้มเหลว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อธิบายว่าทำไมการย้ายทีมไปยัง เวสต์แฮม ถึงล้มเหลว

แฮร์รี แม็กไกวร์ นักเตะกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพว่าข้อเสนอย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ล้มเหลวเนื่องจากเขาไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกับปีศาจแดงได้ ซึ่งในตอนแรก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ตกลงค่าธรรมเนียมในการย้ายทีมมูลค่า 30 ล้านปอนด์ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แต่รายงานข่าวในต่างประเทศก็ได้เปิดเผยในตอนนั้นว่าข้อตกลงล้มเหลวในท้ายที่สุดเนื่องจากตัวผู้เล่นเองไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในเรื่องของเงินชดเชยได้

แหล่งข่าวในต่างประเทศได้ยืนยันว่านักเตะกองหลังรายนี้ต้องการค่าตอบแทนที่เข้ามาชดเชยในส่วนของค่าเหนื่อยที่ลดลงหากเขาย้ายไปยัง ลอนดอน สเตเดี้ยม ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับการย้ายทีมที่ล้มเหลว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยืนยันว่าการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเหลวในเรื่องของการบรรลุข้อตกลงที่เขาต้องการ

เขาได้พูดถึงการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “ผมจะพูดเรื่องนี้ได้อย่างไร เราแค่ไม่ได้ตกลงกัน พวกเขามีความสุขสำหรับผมที่จะอยู่ และผมก็มีความสุขที่ได้ต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม ผมอยากทำแบบนั้นและทุกครั้งที่ผมฝึกซ้อมหรือเล่น ผมจะทุ่มเททุกอย่าง”

จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่เกมเดียว โดยเขาได้ลงเล่นเพียง 23 นาทีในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนพักเบรคทีมชาติ