เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอีกครั้งหลังเข้ารับการผ่าตัด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอีกครั้งหลังเข้ารับการผ่าตัด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับมาทำหน้าที่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง หลังจากที่เขาได้เข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินที่ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บ่นว่าเขามีอาการเจ็บปวดอย่างหนักเมื่อเดือนที่แล้วก่อนที่เขาจะเข้ารับการผ่าตัดแบบฉุกเฉิน และหลังจากการผ่าตัดสำเร็จ ทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังคงอยู่ที่สเปนเพื่อพักฟื้นร่างกายของเขาจากการผ่าตัดต่อไป

ในระกว่างที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่อยู่ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม หน้าที่ดังกล่าวก็ตกเป็นของผู้ช่วยโค๊ชอย่าง ฆวนมา ลิลโญ่ ซึ่งเขาได้คุมทีมในเกมที่เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 และเอาชนะ ฟูแล่ม ไปด้วยสกอร์ 5-1 ก่อนพักเบรคการแข่งขันในช่วงทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว และเขาจะทำหน้าที่คุมทีมของเขาอีกครั้ง เมื่อพวกเขาเดินทางไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้

ขณะที่ ฆวนมา ลิลโญ่ คุมชัยชนะ 2 นัด และรักษาผลงานการเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ช่วยก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่น่ากังวลในการเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยเสียประตูตีเสมอในนาทีที่ 85 ก่อนที่ โรดรี้ จะยิงประตูเพื่อช่วยพลิกสถานการณ์และช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าสามแต้มกลับบ้านได้