แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงโทษทางวินัยต่อ จาดอน ซานโช่ หลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงโทษทางวินัยต่อ จาดอน ซานโช่ หลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของทีมจะถูกถอดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ในระหว่างที่เหตุการณ์เรื่องความขัดแย้งระหว่างเขากับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก อยู่ในระหว่างการสอบสวน โดย จาดอน ซานโช ได้โพสต์ข้อความว่าเขาเป็นแพะรับบาปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ได้เปิดเผยต่อสาธารณะว่าเขาได้ถอดปีกรายนี้ออกจากทีมของเขาเนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ในการฝึกซ้อมก่อนพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-1

โพสต์นั้นยังคงออนไลน์นานกว่าหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะถูกลบออกหลังจากการเจรจาระหว่าง จาดอน ซานโช่ และเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันการดำเนินการในแถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา

สโมสรได้ออกแถลงการณ์ว่า “จาดอน ซานโช่ จะยังคงอยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัว โดยเขาจะไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ โดยอยู่ระหว่างรอการแก้ไขปัญหาวินัยของทีม”

นอกจาก จาดอน ซานโช่ แล้ว เอริค เทน ฮาก ยังขาด อ็องโตนี ปีกเพื่อนร่วมทีมอีกคน ซึ่งนักเตะหนุ่มทีมชาติบราซิลรายนี้ยังไม่ได้เดินทางกลับทมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในระหว่างที่มีการสอบสวนเรื่องการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว