แม็กไกวร์ ยืนยัน ฟังนะ ผมจะไม่ยืนที่นี่ และพูดว่า ผมรักมัน

แม็กไกวร์ ยืนยัน “ฟังนะ , ผมจะไม่ยืนที่นี่ และพูดว่า ผมรักมัน”

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า โดยส่วนตัวแล้ว มันยากในการออกจากทีมในฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งสำหรับเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เอฟเวอร์ตัน ในวัน เสาร์ “ฟังนะ ผมจะไม่ยืนอยู่ที่นี่และพูดว่า ผมรักมัน หรือว่า ผมชอบมัน ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น” เขาได้กล่าวกับนักข่าว

ผมต้องการลงเล่นทุกๆเกม และผมได้ทำมันในช่วง 8 ปีหลังสุดของการค้าแข้งของผม นอกจากนี้ ผมยังต้องเคารพผู้จัดการทีมและการตัดสินใจของเขาเช่นกัน และยังต้องเคารพว่า การแข่งขันในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก ที่สโมสรนี้ดีแค่ไหน มันเป็นแบบนั้น และผมเชื่อในเรื่องนั้น ฟังนะ เมื่อผมได้รับโอกาสของผม ผมต้องการมีฟอร์มการเล่นที่ดี ผมต้องการชนะ และสำคัญที่สุดเพื่อที่ทีมจะได้มีอิทธิพลต่อเกม แน่นอนว่า ผมต้องการลงเล่นทุกๆเกม และผมมั่นใจว่า ถ้าหากว่าคุณพูดถึง เซ็นเตอร์แบ็ก ของพวกเราในบทบาทหน้าที่ของพวกเขา พวกเขาทั้งหมดมีประสบการณ์ และเคยเล่นในระดับที่สูงที่สุด และทั้งหมดจะไม่พอใจเมื่อต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง นั่นเป็นสิ่งที่เหมือนกันสำหรับผม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเขา กองหลังรายนี้ได้กล่าวเสริมว่า “ฟังนะ พวกเรามีช่วงท้ายฤดูกาลที่ยุ่งมาก ความคิดของผมก็คือว่า ผมต้องการคว้าอีก 2 ถ้วยรางวัลให้กับสโมสร ผมมีความสุขที่ได้ชูถ้วย คาราบาว คัพ และผมต้องการชูอีก 2 ถ้วยรางวัล ผมจะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ในการฝึกซ้อม และคว้าเอาไว้ทุกๆเกมที่มันเข้ามา เพื่อที่จะแน่ใจว่า ผมจะได้เป็นตัวจริงมากที่สุดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบฤดูกาล

มันไม่ใช่ว่า ผมไม่ได้เป็นตัวจริง ผมเป็นตัวจริงใน 2 เกมหลังสุด ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ ในเกมที่พบกับทีม ฟูแล่ม และทีม เบติส มันไม่ใช่ว่า ผมถูกแช่แข็งเอาไว้ที่ข้างสนามหรือว่าไม่มีส่วนร่วม ผมยังคงได้ลงเล่นหลายเกม แต่แน่นอนว่า ในฐานะนักฟุตบอล ผมต้องการลงเล่นทุกๆเกม แต่ผมมั่นใจว่า เซ็นเตอร์แบ็ก คนอื่นๆทุกๆคนที่อยู่ในห้องแต่งตัวทำได้ดี และผู้จัดการทีมไม่สามารถใช้ทั้ง 4 คนได้