จอห์นสัน ยืนยัน ฮาแวทซ์ ไม่ได้อยู่ในระดับ พรีเมียร์ลีก เชลซี ต้องขาย

จอห์นสัน ยืนยัน ฮาแวทซ์ ‘ไม่ได้อยู่ในระดับ พรีเมียร์ลีก’ เชลซี ต้องขาย

เกลน จอห์นสัน อดีต ฟูลแบ็ก ของทีม เชลซี รู้สึกว่า มันถึงเวลาที่ต้องขาย ไค ฮาแวทซ์ แล้ว จอห์นสัน ไม่สามารถเห็นการพัฒนาใดๆในตัวของตัวรุกชาว เยอรมัน รายนี้เลย ในการพูดคุยกับ DAZN Bet เขาได้กล่าวว่า “ผมรู้ว่า เขามีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่อยู่บ้างที่นั่น และคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ได้อยู่บ้าง แต่ผมคิดว่า ถ้าหากว่า มันอยู่ระหว่างการเก็บตัวของเขาหรือว่า (เมสัน) เมาท์ เอาไว้ ผมจะเก็บ เมาท์ เอาไว้มากกว่า ฮาแวทซ์ เป็นนักฟุตบอลที่ดี แต่ผมไม่คิดว่า เขาเหมาะสมกับ พรีเมียร์ลีก จริงๆ

ทุกๆสิ่งที่เขาทำนั้นช้ามาก และเฉื่อยชา และ แม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่มีเทคนิคมากก็ตาม มันช่วยเหลือ เมื่อคุณอยู่ใน บุนเดสลีก้า เล่นให้กับทีมชั้นนำ และทำทุกๆอย่างอย่างเป็นระบบจริงๆ ด้วยเวลาที่มากกว่าในการอยู่กับบอล ผมยังคิดอีกว่า เขาจะกัดแขนของคุณเพื่อกลับสู่ เยอรมัน ดังนั้น ถ้าหากว่าทีม เชลซี ต้องกำจัดซัก 1 ชื่อในช่วงฤดูร้อนนี้ , ผมคิดว่า มันจะเป็นเขา

ต้องมาดูกันว่า ทีม เชลซี จะตัดสินใจขาย ไค ฮาแวทซ์ ตามที่ เกลน จอห์นสัน ต้องการหรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้น เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่ เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อพบกับทีม เรอัล มาดริด ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 12 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง