คลอปป์ รับ ซาล่าห์ พูดคุยเกี่ยวกับแผนในการรับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษ

คลอปป์ รับ ซาล่าห์ พูดคุยเกี่ยวกับแผนในการรับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษ

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขาอาจจะนำหน้าที่ผู้ยิงจุดโทษกลับมาจาก โมฮาเม็ด ซาล่าห์ นักเตะในวัย 30 ปีรายนี้ ยิงลูกจุดโทษออกข้างไปในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่ทีม หงส์แดง เสมอกับทีม อาร์เซนอล ไป 2 ประตูต่อ 2 ในวัน อีสเตอร์ ในวัน อาทิตย์ เขายังพลาดลูกจุดโทษในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม บอร์นมัธ เมื่อเดือนที่แล้วอีกด้วย

นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะพูดคุยกันเกี่ยวกับมัน แต่ไม่ใช่ที่นี่ ผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน ได้กล่าวกับนักข่าว เมื่อถูกถามว่า เขาจะนำหน้าที่ยิงลูกจุดโทษกลับมาจากนักเตะชาว อียิปต์ หรือไม่ คลอปป์ ถูกเห็นว่า เฉลิมฉลองชั่วขณะ หลังจากที่ ซาล่าห์ พลาดลูกจุดโทษของเขา ในเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล ผมได้ดูลูกจุดโทษหลังเกมเท่านั้น เขายอมรับ มีไม่กี่คนในฝูงชนที่มีปฏิกิริยา ดังนั้น เมื่อคุณไม่ได้ดูลูกจุดโทษ คุณตอบสนองต่อสิ่งที่ผู้คนเห็น และมีไม่กี่คนที่คิดอย่างแน่นอนว่า บอลมันเข้าไป แต่มันไม่เข้า

เขาพลาดลูกจุดโทษ ซึ่ง นั่นเป็นเหตุผลสำหรับการชูกำปั้น 1 วินาที และหลังจากนั้น ผมก็ตระหนักว่า ‘โอ้ โม ไม่ดีใจ’ และหลังจากนั้น ผมก็รู้ว่า บอลมันไม่ได้เข้าไป มันเป็นแบบนั้น เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอลแลนด์ โรด เพื่อพบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 17 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง