ฮอดจ์สัน ชื่นชม โอลิส ในเกมที่ชนะ ลีดส์ พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่

ฮอดจ์สัน ชื่นชม โอลิส ในเกมที่ชนะ ลีดส์ “พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่”

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีม คริสตัล พาเลซ รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างน่าตกใจ 1 ประตูต่อ 5 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ในวัน อาทิตย์ พาเลซ เป่าทีม ลีดส์ ออกจากเกมในช่วงครึ่งหลัง ด้วย 4 ประตูที่ไม่สามารถตอบได้ “ผมพอใจมาก อย่างแน่นอน” ฮอดจ์สัน กล่าว “มันไม่ได้เห็นว่าเป็นแบบนั้นตั้งแต่ในช่วง 20 นาทีแรก หรือว่าผลลัพธ์จะเป็นแบบนั้น และพวกเราจะครองเกมให้มากเท่ากับที่พวกเราได้ทำในช่วงครึ่งหลัง แต่นักเตะทำได้ดีในการลากตัวของพวกเขาเองผ่านช่วงครึ่งแรกมาได้”

พวกเราควบคุมเกมได้มากขึ้นเมื่อครึ่งแรกจบลง และพวกเราทำประตูได้ ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราพูดถึงสิ่งที่ช่วยเหลือพวกเรา และนักเตะยอมรับสิ่งนั้นด้วยการล้างแค้น และพวกเราได้เห็นฟอร์มการเล่นที่พวกเราต้องการเห็นตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ผู้จัดการทีมรายนี้ ได้ชื่นชมกองกลางอย่าง ไมเคิล โอลิส เป็นพิเศษ “ในช่วงครึ่งหลัง เขาเป็นศูนย์กลางของทุกๆสิ่ง” ผู้จัดการทีมรายนี้ ได้กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมของเขา “ในช่วงครึ่งแรก พวกเราไม่ได้รับสิ่งที่น่าจะได้จากเขาเพียงพอ และพวกเราไม่ได้นำเขาเข้าสู่เกมได้มากเท่าที่พวกเราต้องการ” ในช่วงครึ่งแรก เขาอยู่ด้านขวา แต่เขาไม่ได้สร้างโอกาสหรือว่าแสดงให้เห็นถึงความดุดันในการเล่นของเขา ในช่วงครึ่งหลัง เขาทำได้ยอดเยี่ยมทั้งในการป้องกันและการโจมตี และเขาได้แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน

ผมเห็นเขาน้อยกว่าที่ผมได้เห็นคนอื่นๆ 10 วัน สิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับเขาก็คือ ผมคิดว่า เขามีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ เขามีความเป็นไปได้เป็นอย่างมากที่จะมีการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม และอนาคตที่มหัศจรรย์ พวกเราทำได้เพียงหวังว่า ทีม คริสตัล พาเลซ จะสามารถมอบสิ่งนั้นให้กับเขาได้”เกี่ยวกับผู้รักษาประตูสำรองอย่าง แซม จอห์นสโตน เขายังได้กล่าวอีกว่า “แซม สมควรได้รับผลงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และต้องนั่งและดู บิเซนเต้ กูเอต้า ลงเล่นต่อหน้าเขา”

เขามีโอกาสที่ดีที่จะพิสูจน์ว่า เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีแค่ไหน และเขาก็คว้าโอกาสนั้นเอาไว้ พวกเรารู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่ดี พวกเราเห็นเขาในการฝึกซ้อม และรู้จักตัวตนของเขา และในวันนี้ เขามีการเซฟที่คุณต้องการให้ผู้รักษาประตูของคุณมี เมื่อคุณกำลังเล่นนอกบ้าน และในการต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้น