คลอปป์ รับ การเสมอ อาร์เซนอล เป็นเรื่องปกติของฤดูกาลของพวกเรา

คลอปป์ รับ “การเสมอ อาร์เซนอล เป็นเรื่องปกติของฤดูกาลของพวกเรา”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การเสมอกัน 2 ประตูต่อ 2 กับทีม อาร์เซนอล ของพวกเขานั้น เป็นเรื่องปกติของฤดูกาลของพวกเขา ทีม หงส์แดง ต่อสู้กลับจากการถูกขึ้นนำไปก่อน 0 ประตูต่อ 2 เพื่อเสมอกันไปในวัน อาทิตย์ ที่สนาม แอนฟิลด์ คลอปป์ ได้กล่าวว่า “มันปกติเล็กน้อยสำหรับพวกเราในฤดูกาลนี้ เปิดเกม ปิดเกม พวกเขาทำประตูได้ด้วยสถานการณ์แรก และทำประตูที่ 2 ได้ การตอบสนองของพวกเรานั้นดี มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นในตอนจบ พวกเราไม่ชนะมันด้วยโอกาสเหล่านั้นในช่วงท้ายเกมได้อย่างไร ผมไม่รู้”

ผมอยู่ตรงกลาง (ระหว่างมีความสุขและไม่มี) ผมไม่มีปัญหากับการเสมอกัน ทีม อาร์เซนอล ทำได้ดี แต่พวกเขาน่าจะและควรจะพ่ายแพ้เกมนี้ 1 คะแนนสำหรับพวกเขานั้นดีกว่า พวกเรามีกระแสของเกมและโอกาสที่พวกเราจบสถานการณ์ไม่ได้ มันค่อนข้างที่จะปกติ พวกเขากำลังติดลมบน ดังนั้น พวกเขาจึงทำประตูได้ด้วยโอกาสแรกของพวกเขา ประตูที่พวกเราทำได้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก ในช่วงพักครึ่ง มันยังไม่จบลง มันเป็นบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ตีเสมอได้

ในทันที พวกเราเข้าสู่เกมที่ดุดัน พวกเราสมควรได้รับ 1 คะแนนเป็นอย่างน้อย ถ้าหากว่า อิบู (โกนาเต้) ใช้หัวของเขา (สำหรับโอกาสในช่วงท้ายเกม) มันจะเป็นประตู บางที เขาอาจจะลื่น เขามีโอกาส มันอยู่ที่นั่น เกี่ยวกับความคิดของเขา เกี่ยวกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ปะทะกับผู้ช่วยผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่ง เขาได้กล่าวเสริมว่า “ไม่มีอะไร ผมรู้ว่ามันเกิดขึ้น แต่ผมไม่เห็นมัน ถ้าหากว่ามันเกิดขึ้น รูปภาพจะบ่งบอกตัวของพวกมันเอง”