แมน ยูไนเต็ด ไตร่ตรองการฉีกสัญญา ดิโอโก้ คอสต้า

แมน ยูไนเต็ด ไตร่ตรองการฉีกสัญญา ดิโอโก้ คอสต้า

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงเอาจังเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูของทีมชุดใหญ่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ ดูเหมือนกับว่า ทีม ปีศาจแดง จะเตรียมตัวจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 65 ล้านปอนด์ สำหรับผู้รักษาประตูชาว โปรตุเกส อย่าง ดิโอโก้ คอสต้า รายงานใน A Bola ได้กล่าวว่า คอสต้า เป็นนักเตะที่ทีม แมน ยูไนเต็ด ต้องการให้สวมเสื้อหมายเลข 1 ในฤดูกาลหน้า

แม้ว่านักเตะมากประสบการณ์อย่าง ดาบิด เด เคอา จะต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม แต่ ยูไนเต็ด จะยังคงเล็งเป้าไปที่ผู้รักษาประตูชั้นนำคนใหม่อยู่ เกี่ยวกับสถานการณ์ของผู้รักษาประตูของเขา ผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก ได้กล่าวกับ The Times ว่า “ผมจะไม่พูดว่า เขาจะเป็นหมายเลข 1 ของผมตลอดไป เพราะว่า ในสโมสรอย่าง แมน ยูไนเต็ด ต้องมีการแข่งขันในทุกๆตำแหน่ง” คุณไม่สามารถทำมันด้วยนักเตะ 11 คนได้ มันเป็นไปไม่ได้ คุณต้องมีตำแหน่งละ 2 คน

“ถ้าหากว่า คุณมองไปที่ทีมที่ใหญ่ที่สุด คุณต้องสามารถเล่นจากด้านหลังได้ และใช้ผู้รักษาประตูของคุณเป็นนักเตะอีก 1 คนในแนวหลังของคุณ ไม่อย่างนั้น มันจะง่ายมากสำหรับคู่แข่งที่จะทำให้คุณตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน” เขา (เด เคอา) ต้องก้าวขึ้นมา ในหลายๆเกม เขาได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้า

ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถดึงตัว ดิโอโก้ คอสต้า เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง