อามาดู โอนาน่า ยืนยัน เอฟเวอร์ตัน ต้องดีกว่านี้

อามาดู โอนาน่า ยืนยัน “เอฟเวอร์ตัน ต้องดีกว่านี้”

อามาดู โอนาน่า ดาวรุ่งของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้เน้นย้ำว่า การอยู่รอดควรเป็นเรื่องปกติอย่างไรสำหรับสโมสร ในอนาคต ทีม ทอฟฟี่ ต้องทำงานอย่างหนักเพื่ออยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปในฤดูกาลนี้ จากชัยชนะในวันสุดท้าย ในการพบกับทีม บอร์นมัธ ในบ้าน ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณ อับดูลาย ดูคูเร่ ที่กรีดร้องหลังจากที่ทำประตูได้ ที่ทำให้พวกเขาอยู่รอด ซึ่ง โอนาน่า เชื่อว่า สโมสรต้องเล็งเป้าหมายที่สูงกว่านี้

นักเตะชาว เบลเยี่ยม รายนี้ ได้ใช้ช่องทาง อินสตาแกรม และได้กล่าวว่า “ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม มันคุ้มค่า… การอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ควรเป็นเรื่องปกติสำหรับสโมสรขนาดนี้ ผมต้องการขอบคุณทุกๆคน เพราะว่า มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากมากสำหรับพวกเรา” แม้ว่าจะเป็นแบบนั้นก็ตาม แต่พวกเราทั้งหมดก็อยู่ร่วมกัน และคุณก็ผลักดันพวกเราต่อไป

“ถ้าหากว่า ในตอนสุดท้ายที่พวกเราทำมันได้ มันเป็นเพราะว่า การสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ของคุณตลอดทั้งฤดูกาลในบ้าน แต่ในการเล่นเป็นทีมเยือนก็เช่นกัน ดังนั้น จึงต้องขอบคุณ ทอฟฟี่ อาร์มี่ เป็นอย่างมาก”

โอนาน่า ในวัย 21 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ฮอฟเฟนไฮม์ ในปี 2019 เขาถูกดึงตัวเข้าสู่ถิ่น กูดิสัน ปาร์ก จากทีม ลีล ในปี 2022 และได้พัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมาจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ ต้องมาดูกันว่า อามาดู โอนาน่า จะสามารถช่วยให้ทีม เอฟเวอร์ตัน มีผลงานที่ดีกว่าปีนี้ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า