ฮาว ยืนยัน ทริปเปียร์ ตั้งมาตรฐานสำหรับการเซ็นสัญญาสำหรับทีม นิวคาสเซิล

ฮาว ยืนยัน “ทริปเปียร์ ตั้งมาตรฐานสำหรับการเซ็นสัญญาสำหรับทีม นิวคาสเซิล”

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า คีแรน ทริปเปียร์ เป็นต้นแบบของการเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่ใดๆ ฮาว กำลังมองหาการขยายทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ฮาว ได้กล่าวว่า “เมื่อคุณมองกลับหลังไป คีแรน เป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบ พวกเรารู้สึกแบบนั้นในตอนนั้น”

พวกเรารู้สึกว่า เขาจะเป็นการยกระดับครั้งใหญ่สำหรับพวกเรา ในการต่อสู้เพื่อหลีกหนีการตกชั้น เป็นการเซ็นสัญญากับคนที่จะคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ คนที่มาพร้อมกับประสบการณ์ เขาเป็นนักเตะระดับชาติ พวกเรารู้สึกว่า เขาเหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบ เห็นได้ชัดว่า เขาได้รับบาดเจ็บทันที และนั่นเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ แต่หลังจากนั้น ในปีนี้ เขาได้ลงเล่นเป็นส่วนมากของฤดูกาล และเขาทำได้อย่างไม่น่าเชื่อสำหรับพวกเรา

ฮาว ได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า โปรไฟล์ประเภทนั้นเหมาะสมกับพวกเราในตอนนั้น ในตอนนี้ นักเตะเหล่านั้นค้นหาได้ยาก แต่นั่นเป็นงานของพวกเราที่จะพยายามทำมัน” ทริปเปียร์ ในวัย 32 ปี มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากในการเล่นให้กับทีม แอตเลติโก้ มาดริด หลังจากที่ประสบความสำเร็จใน ลาลีก้า เขาก็แสวงหาหนทางในการกลับสู่ พรีเมียร์ลีก และทีม นิวคาสเซิล ก็เข้ามาในเวลาที่เหมาะสม

ต้องมาดูกันว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะสามารถดึงนักเตะคนใดเข้าสู่ทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้บ้างในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อเตรียมตัวต่อสู้ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า