มอยส์ เชื่อว่าจะทำให้ แมน ยูไนเต็ด ผิดหวังได้

มอยส์ เชื่อว่าจะทำให้ แมน ยูไนเต็ด ผิดหวังได้

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งหน้าตั้งตารอความท้าทายในการพบกับสโมสรเก่าของเขาอยู่ ทีม ขุนค้อน จะต้องเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บ้าน ในวัน อาทิตย์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ในขณะที่ทีมของ มอยส์ กำลังมองไปถึงการเก็บคะแนนอีกเล็กน้อยเพื่อรับประกันว่าจะปลอดภัยจากการตกชั้น ผู้จัดการทีมชาว สกอตแลนด์ รายนี้ กำลังหวังว่า ผลลัพธ์ที่ดีจะสามารถสร้างความเสียหายให้กับสโมสรที่เขาเคยคุมได้”

มอยส์ ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “คุณเรียนรู้มากมาย เมื่อคุณดูทีมที่ดีทั้งหมดลงเล่น” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีจริงๆด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผู้จัดการทีม (เอริก เทน ฮาก) ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับพวกเขาในปีนี้ ซึ่งโดยรวมแล้ว พวกเขามีทีมที่ดี พวกเราต้องเล่นกับ 1 ในทีมที่ดีที่สุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างทีม อาร์เซนอล (และได้รับผลลัพธ์ที่ดี) ในตอนนี้ พวกเราต้องเล่นกับอีก 1 ทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อย่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้น พวกเราจะต้องเล่นให้ดีมาก

ผมตั้งหน้าตั้งตารอมันอยู่ พวกเราต้องเล่นในจุดที่ดีที่สุดของพวกเรา ถ้าหากว่าพวกเราเล่นในจุดที่ดีที่สุดของพวกเรา พวกเราจะมอบเกมที่ดีจริงๆให้กับพวกเขา และถ้าหากว่า พวกเรามีฝูงชนอยู่เบื้องหลังพวกเรา เหมือนกับที่พวกเขาได้ทำในเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล มันจะมอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการได้รับผลลัพธ์ที่ดีให้กับพวกเรา ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 1 ตรง