เทน ฮาก ไม่พอใจที่พ่าย ไบรท์ตัน

เทน ฮาก ไม่พอใจที่พ่าย ไบรท์ตัน

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความสุขกับการจบสกอร์ของพวกเขา หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม ไบรท์ตัน ลูกจุดโทษจาก อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ทำให้ทีมเจ้าบ้านเอาชนะไปได้ในคืนวัน พฤหัสบดี ไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่ ยูไนเต็ด เอาชนะทีม ไบรท์ตัน ไปได้ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในการดวลลูกจุดโทษ

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “พวกเราต้องเฉียบคมมากกว่านี้กับโอกาสของพวกเราที่พวกเราสร้างขึ้นในช่วงครึ่งแรก ในตอนท้าย พวกเราเสียประตู และสิ่งนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ มันยังโชคร้ายเล็กน้อยอีกด้วย เพราะว่า มันไม่มีทางเป็นลูกฟรีคิกจากลูกเตะมุม แต่หลังจากนั้น คุณไม่สามารถฟื้นกลับมาได้อีกเลย และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องทำในวัน อาทิตย์”

“พวกเรามีโอกาสที่ชัดเจน โอกาสที่ยอดเยี่ยม 1 ครั้งต้องเข้าประตู” เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำประตูของพวกเขา , เขาได้กล่าวต่อไปว่า “ผมไม่มีความกังวล มันเกี่ยวกับการรักษาสมาธิเอาไว้ อย่าเสียสมาธิ หลังจากนั้น พวกเราก็เก็บคะแนนนั้น ในที่สุดแล้ว ถ้าหากว่าคุณไม่สามารถชนะมันได้ เพราะว่าคุณจบโอกาสไม่ได้ หลังจากนั้น อย่าแพ้”

“มันเป็นการทำแฮนด์บอล บางที เขาอาจจะเสียสมดุลไป หรือว่าบางที อาจจะถูกผลักจากด้านหลัง ผมโกรธเกี่ยวกับลูกฟรีคิกก่อนลูกเตะมุมมากกว่า มันไม่มีทางเป็นลูกฟรีคิกเลย มีการเข้าปะทะที่เลวร้ายมากมายในคืนนี้” ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่ง 4 อันดับแรกเอาไว้ได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้