เทน ฮาก เตือน อันโตนี่ หยุดมัน!

เทน ฮาก เตือน อันโตนี่ “หยุดมัน!”

อันโตนี่ ปีกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำเตือนจากนายใหญ่อย่าง เอริก เทน ฮาก ให้ควบคุมอารมณ์ของเขา อันโตนี่ ตัดสินใจแตกหักกับทีม อาแจ็กซ์ เพื่อย้ายมาเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขายังไม่สามารถตอบสนองต่อความหวังของแฟนบอลและราคาที่สูงมากของเขาได้

นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ มักจะปล่อยให้ความหุนหันพลันแล่นของเขาเข้ามาระหว่างเกม ในขณะที่เขาตอบโต้การกระทำจากนักเตะของทีมคู่แข่ง อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อว่า อันโตนี่ ต้องรักษาความใจเย็นเอาไว้ และหลีกเลี่ยงใบเหลืองแบบที่เขาได้รับในเกมที่พบกับทีม ไบรท์ตัน ที่พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ในคืนวัน พฤหัสบดี “ความหลงใหลเป็นจุดแข็ง” ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ ได้กล่าวกับนักข่าว

แน่นอนว่า จนกว่าจะถึงระดับหนึ่ง คุณต้องควบคุมมัน คุณต้องหลงใหลและปรารถนาที่จะชนะการต่อสู้ของคุณในเกม มันแข็งแกร่งมากกับเขา และเขาทะเยอทะยานมาก อย่าทำอะไรเกินตัว มีสมาธิอยู่กับเกมของคุณ และสิ่งที่เกมต้องการ ถ้าหากว่าเขาทำแบบนั้น เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่า การพัฒนาของเขาค่อนข้างที่เห็นได้ชัดและชัดเจน

ต้องมาดูกันว่า อันโตนี่ จะสามารถทำตามคำแนะนำของ เอริก เทน ฮาก ได้หรือไม่ ในการลงเล่นในเกมต่อไปของเขา เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลิมปิก เพื่อพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 1 ตรง